Rộn ràng Lễ hội mùa đông Hàn Quốc

M. K |

Lễ hội mùa đông Hàn Quốc (bắt đầu từ tháng 12.2019 đến tháng 3.2020) là một chuỗi các hoạt động và lễ hội trải nghiệm đặc sắc trong mùa đông dành cho du khách. Ngoài ra, cũng để nhằm thu hút du khách Việt Nam nói riêng, du khách quốc tế nói chung, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng Ủy ban Du lịch Hàn Quốc tổ chức thêm Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 (16.1 – 29.2.2020).

Theo thống kê, tính đến tháng 10 năm 2019, số lượng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc đã đạt gần 480 nghìn người, tăng 23,86% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức tăng trưởng vượt bậc trong tất cả các thị trường mà du lịch Hàn Quốc đang hướng tới, cho thấy Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc.

Với Lễ hội mùa đông Hàn Quốc năm nay sẽ bao gồm hai Lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa và Lễ hội trượt tuyết Pyeongchang (Pyeongchang Big3+ Ski). Trong đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trượt tuyết, và trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc khác.

Du khách khi đến Lễ hội sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động
Du khách khi đến Lễ hội mùa đông Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc.

Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 là sự kiện kỷ niệm 10 năm tổ chức lễ hội mua sắm lớn nhất Hàn Quốc này. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách quốc tế những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đa dạng và đầy ý nghĩa.

Lễ đã và đang được tổ chức vào mỗi mùa đông và dần trở thành một lễ hội du lịch mua sắm tiêu biểu, kết hợp mua sắm với du lịch và các sự kiện Hallyu để thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Hàn Quốc và đẩy mạnh mức chi tiêu vào mùa thấp điểm. Lễ hội không chỉ mang đến những ưu đãi mua sắm, hàng không, khách sạn hấp dẫn mà còn có những ưu đãi lớn "BIG 5 Promotions" dành riêng cho các nội dung văn hóa K-Culture bao gồm K-Pop, K-Food, K-Beauty, K-Culture và K-Heritage - những khía cạnh văn hóa của Hàn Quốc ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du  khách trên toàn thế giới.

Những
Tham gia trượt tuyết sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn.

Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ Korea Grand Sale, 8 hãng hàng không Hàn Quốc sẽ đem đến cho du khách những ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho một số đường bay với mức ưu đãi lên đến 95%. Hơn nữa, hơn 200 khách sạn và 300 nhà hàng trên khắp cả nước đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Bà Han Kyeong-ah - Chủ tịch Ủy ban Du lịch Hàn Quốc, cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho Korea Grand Sale như một chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc để biến nó thành một lễ hội du lịch lớn nơi du khách nước ngoài có thể tận hưởng không chỉ những ưu đãi mua sắm mà còn cảm nhận được nét quyến rũ của văn hóa Hàn Quốc".

M. K
TIN LIÊN QUAN

Khánh thành chùa Cô Tô - cột mốc văn hóa tâm linh nơi biển đảo

M. K |

Ngày 5.12 (nhằm ngày 10.11 Âm lịch), Ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh đã khánh thành giai đoạn 1 chùa Trúc Lâm Cô Tô và trao quyết định bổ nhiệm Đại đức Thích Khai Từ làm trụ trì chùa.

Fansipan mùa đông được ví là “xứ sở pha lê- thiên đường tuyết rơi”

An Thượng |

Lấy cảm hứng từ mùa đông tuyết trắng và những giọt sương đông lại như những viên pha lê tinh khiết giữa núi rừng Fansipan, Lễ hội Mùa đông năm nay biến khu du lịch bên triền Hoàng Liên Sơn thành một xứ sở pha lê, với những tiểu cảnh Giáng sinh được tạo dựng kỳ công, khác lạ và nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Di tích Kinh thành Huế qua nhật ký nghiên cứu Huế của Hồ Vĩnh

T.M |

“Di tích Kinh thành Huế qua nhật ký nghiên cứu Huế” là chủ đề buổi nói chuyện của nhà nghiên cứu Hồ Vĩnh mới đây tại Bảo tàng Văn hóa Huế, với sự tham gia của các nhà nghiên cứu văn hóa, lịch sử.