Theo thống kê, tính đến tháng 10 năm 2019, số lượng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc đã đạt gần 480 nghìn người, tăng 23,86% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là mức tăng trưởng vượt bậc trong tất cả các thị trường mà du lịch Hàn Quốc đang hướng tới, cho thấy Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc.
Với Lễ hội mùa đông Hàn Quốc năm nay sẽ bao gồm hai Lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa và Lễ hội trượt tuyết Pyeongchang (Pyeongchang Big3+ Ski). Trong đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trượt tuyết, và trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc khác.
Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 là sự kiện kỷ niệm 10 năm tổ chức lễ hội mua sắm lớn nhất Hàn Quốc này. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách quốc tế những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đa dạng và đầy ý nghĩa.
Lễ đã và đang được tổ chức vào mỗi mùa đông và dần trở thành một lễ hội du lịch mua sắm tiêu biểu, kết hợp mua sắm với du lịch và các sự kiện Hallyu để thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Hàn Quốc và đẩy mạnh mức chi tiêu vào mùa thấp điểm. Lễ hội không chỉ mang đến những ưu đãi mua sắm, hàng không, khách sạn hấp dẫn mà còn có những ưu đãi lớn "BIG 5 Promotions" dành riêng cho các nội dung văn hóa K-Culture bao gồm K-Pop, K-Food, K-Beauty, K-Culture và K-Heritage - những khía cạnh văn hóa của Hàn Quốc ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trên toàn thế giới.
Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ Korea Grand Sale, 8 hãng hàng không Hàn Quốc sẽ đem đến cho du khách những ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho một số đường bay với mức ưu đãi lên đến 95%. Hơn nữa, hơn 200 khách sạn và 300 nhà hàng trên khắp cả nước đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Bà Han Kyeong-ah - Chủ tịch Ủy ban Du lịch Hàn Quốc, cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho Korea Grand Sale như một chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc để biến nó thành một lễ hội du lịch lớn nơi du khách nước ngoài có thể tận hưởng không chỉ những ưu đãi mua sắm mà còn cảm nhận được nét quyến rũ của văn hóa Hàn Quốc".