Rộn ràng xuất hành đầu năm Canh Tý 2020 cùng Vietravel Đà Nẵng

KHÁNH NGUYÊN |

Trong 3 ngày Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 (từ mùng 1 đến mùng 3) sẽ có gần 30 đoàn khách du xuân cùng Vietravel Đà Nẵng.

Những năm gần đây, người Việt đã dần thay đổi quan niệm về ngày Tết cổ truyền. Thay vì ở nhà tiệc tùng, các gia đình và nhóm bạn trẻ rất hào hứng tham gia phong trào “xách vali du xuân”.

Không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, làng xóm mà Tết nay mở rộng đến những chân trời mới vì đây là thời điểm lý tưởng nhất khi cả nhà tạm gác công việc để cùng nhau đi chơi khai xuân đầu năm, cho một năm mới nhiều hy vọng và thành công.

Tour Tết năm nay tại Vietravel Đà Nẵng được ghi nhận khá nhộn nhịp, riêng trong 3 ngày Tết (mùng 1 – 3) sẽ có gần 30 đoàn khách du xuân cùng Vietravel Đà Nẵng.

Đặc biệt, đoàn hơn 100 khách đi Đài Loan xuất hành vào dịp mùng 1 Tết tại Vietravel Đà Nẵng sẽ được nhận lì xì may mắn như lời tri ân và chúc phúc đầu năm của công ty tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Trong điều kiện kinh tế được đánh giá có nhiều biến động nhưng tại Vietravel Đà Nẵng lượng khách vẫn ổn định và đạt tốc độ tăng trưởng. Bên cạnh giá cả, thì chất lượng dịch vụ và thương hiệu uy tín được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu, nhất là vào những mùa cao điểm như Tết Âm lịch.

Đây là thời điểm lý tưởng nhất khi cả nhà tạm gác công việc để cùng nhau đi chơi khai xuân đầu năm, cho một năm mới nhiều hy vọng và thành công. ảnh: Vietravel
Đây là thời điểm lý tưởng nhất khi cả nhà tạm gác công việc để cùng nhau đi chơi khai xuân đầu năm, cho một năm mới nhiều hy vọng và thành công. ảnh: Vietravel
Đây chính là thành quả của việc liên tục đổi mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm từ tour truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp để du khách lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Do có hệ thống đối tác lớn, và dịch vụ được chuẩn bị từ nhiều tháng trước nên Vietravel luôn đưa ra sản phẩm có giá tốt, cạnh tranh, đảm bảo chất lượng.

Du xuân ngày Tết, gắn kết yêu thương

Dịp Tết Nguyên đán 2020, Vietravel giới thiệu hàng trăm tour trong và ngoài nước hấp dẫn với lịch khởi hành dày, mức giá đa dạng, dịch vụ đảm bảo nên rất dễ dàng lựa chọn. Đa số du khách đều chọn các hành trình có thời gian từ 4 – 6 ngày vì phù hợp với thời gian nghỉ Tết.

Các điểm đến trong nước được chọn nhiều nhất chính là miền Bắc, miền Trung, miền Tây, Phú Quốc, Nha Trang - Đà Lạt… Tour nước ngoài như các quốc gia tại Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia, Singapore…); Đông Bắc Á (Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản) cũng rất “hút” khách. Tuyến Âu – Úc – Mỹ, Dubai… tăng trưởng cao bởi dịch vụ tốt, cao cấp, điểm đến mới lạ và hấp dẫn.

Ngoài chương trình khuyến mại “Du xuân ngày Tết, gắn kết yêu thương” được Vietravel triển khai từ ngày 9/11/2019 – 16/2/2020 mang đến ưu đãi “khủng” và nhiều quà tặng thiết thực dành cho các khách hàng hoàn tất thanh toán tour có ngày khởi hành đến hết ngày 31/3.

Đó là những quà tặng giá trị, giảm giá trực tiếp dành cho khách hàng thân thiết vietravelplus lên đến 4,2 triệu đồng, ưu đãi nhóm lên đến 800,000 đồng/khách, hoàn tiền khi mua tour bằng thẻ tín dụng, mua tour trả chậm lãi suất 0% và cơ hội nhận chỉ vàng PNJ tài lộc mỗi kỳ giành tặng khách hàng mua tour tại Vietravel Đà Nẵng,... được khách hàng hào hứng đón nhận.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo… cũng là ưu thế của Vietravel, giúp du khách an tâm tận hưởng những chuyến du xuân vô cùng ý nghĩa.

VIETRAVEL ĐÀ NẴNG

58 Pasteur, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel: 0236 3863544 -  Fanpage: F/vietraveldanang

KHÁNH NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Vietravel vào Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín năm 2019

KHÁNH NGUYÊN |

Cty CP du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam-Vietravel đã vào Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín năm 2019. Đây là lần thứ ba liên tiếp, Vietravel tự hào giữ vững vị trí đứng đầu Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín nhất của Việt Nam.

Vietravel nhận giải thưởng từ Tổng Cục Du lịch Đài Loan

H.VINH |

Cty Vietravel đã vinh dự được trao giải thưởng “Nhà Điều hành Tour Quốc tế có Thành tích tốt nhất tại thị trường Đài Loan 2019” (“The Leading Outbound Tour Operator for Taiwan Market 2019”) từ Tổng cục Du lịch Đài Loan.

Vietravel lần thứ 7 đoạt giải thưởng World Travel Awards 2019

H.VINH |

Trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe, Vietravel đã vinh dự lần thứ 7 liên tiếp giành giải thưởng danh giá World Travel Awards (WTA) 2019.

Vietravel sẽ hỗ trợ ngành du lịch cho TP Đà Nẵng

KHÁNH NGUYÊN |

Vietravel sẽ triển khai hỗ trợ ngành du lịch Đà Nẵng bằng cách nghiên cứu đầu tư sản phẩm; nghiên cứu hợp tác hỗ trợ hoạt động kinh doanh, công tác xúc tiến quảng bá du lịch; nghiên cứu đào tạo chất lượng đội ngũ lao động du lịch; xúc tiến các đường bay quốc tế...

Vietravel Đà Nẵng: Tuần lễ vàng - ngập tràn ưu đãi

KHÁNH NGUYÊN |

Vietravel Đà Nẵng tổ chức sự kiện Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi “Feel Japan in Vietravel Danang”, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân sự yêu quý của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời giới thiệu những điểm đến mới, nét đẹp của xứ sở Hoa Anh Đào.