Vietravel sẽ hỗ trợ ngành du lịch cho TP Đà Nẵng

KHÁNH NGUYÊN |

Vietravel sẽ triển khai hỗ trợ ngành du lịch Đà Nẵng bằng cách nghiên cứu đầu tư sản phẩm; nghiên cứu hợp tác hỗ trợ hoạt động kinh doanh, công tác xúc tiến quảng bá du lịch; nghiên cứu đào tạo chất lượng đội ngũ lao động du lịch; xúc tiến các đường bay quốc tế...

Ngày 24.5, UBND TP Đà Nẵng cùng Cty CP Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Cty Vietravel) tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác về phát triển du lịch.

Theo biên bản ký kết, hai bên sẽ triển khai nhiều nội dung hoạt động phát triển du lịch trong giai đoạn 2019-2021 trên các lĩnh vực như: nghiên cứu đầu tư sản phẩm; nghiên cứu hợp tác hỗ trợ hoạt động kinh doanh, công tác xúc tiến quảng bá du lịch; nghiên cứu đào tạo chất lượng đội ngũ lao động du lịch; xúc tiến các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, hai bên còn chú trọng trong hợp tác đảm bảo môi trường du lịch Đà Nẵng như: Chương trình Go Green- Du lịch không xả rác và các chương trình hành động nâng cao nhận thức cộng đồng.

Ngoài ra, Cty Vietravel sẽ triển khai hỗ trợ ngành du lịch, ngành văn hóa, thể thao và các ngành liên quan của TP Đà Nẵng như: Tư vấn xây dựng chuỗi phát triển văn hóa ẩm thực địa phương; Nghiên cứu và trực tiếp tham gia đầu tư điểm tham quan du lịch sinh thái và cộng đồng tại TP Đà Nẵng…

Về phía TP Đà Nẵng sẽ hỗ trợ tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho Cty Vietravel triển khai các cam kết và hoạt động kinh doanh, đầu tư tại Đà Nẵng.

Với tiềm năng phát triển du lịch và cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ của TP Đà Nẵng cùng với sự chuyên nghiệp và uy tín của Vietravel, việc ký kết hợp tác phát triển du lịch lần này sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, có thêm nhiều sản phẩm du lịch phục vụ cho người dân và du khách một cách chuyên nghiệp hơn, với những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan, du lịch tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Lê Trung Chinh - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - cho biết, đây là việc làm cần thiết thúc đẩy du lịch TP Đà Nẵng. Trong những năm qua, TP Đà Nẵng luôn là điểm đến của du khách. TP cũng đã tổ chức thành công nhiều sự kiện như: Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF), những hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt cho bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

Ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phát biểu tại lễ ký kết.
Ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phát biểu tại lễ ký kết.

“UBND TP Đà Nẵng và Cty Vietravel ký kết hợp tác, đây là một bước đi rất tốt để chia sẻ, hỗ trợ và quảng bá thêm nhiều hơn nữa du lịch Đà Nẵng. Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của Cty Vietravel, thì sẽ hỗ trợ rất lớn cho TP Đà Nẵng”, ông Chinh nói.

Ông Chinh cũng cho hay, TP Đà Nẵng sẽ làm hết sức để hỗ trợ cùng với Vietravel cũng như tất cả các doanh nghiệp du lịch trong việc đưa khách du lịch đến với Đà Nẵng.

KHÁNH NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Vietravel Đà Nẵng: Tuần lễ vàng - ngập tràn ưu đãi

KHÁNH NGUYÊN |

Vietravel Đà Nẵng tổ chức sự kiện Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi “Feel Japan in Vietravel Danang”, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân sự yêu quý của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời giới thiệu những điểm đến mới, nét đẹp của xứ sở Hoa Anh Đào.

Vietravel rước cúp “World Travel Awards” và trưng bày tại Đà Nẵng

HOÀNG VINH |

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước, 05 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và cả khu vực, được nhiều hãng truyền thông chuyên về du lịch đánh giá cao thông qua các Giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Vietravel đưa cổ động viên sang Malaysia “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam

HOÀNG VINH |

Ngay từ khi tuyển Việt Nam xác định được đối thủ tại vòng chung kết AFF Cup 2018, người hâm mộ Việt Nam “ráo riết” chuẩn bị lên đường sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhằm ủng hộ tinh thần cho những “chiến binh trẻ”, Vietravel Đà Nẵng đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng phục vụ trên 100 người hâm mộ đến thành phố Kuala Lumpur – Malaysia vào sáng nay ngày 11.12.

Vietravel nhận danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator”

HOÀNG VINH |

Ngày 1.12, tại khách sạn Pátio da Galé, thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) Công ty Du lịch Vietravel đã được vinh danh tại hạng mục Grand Final của giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (WTA). Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty đạt danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator” của giải thưởng danh giá này.

Cùng Vietravel du Đông trên chuyến bay thuê bao: Điều kỳ diệu đến từ Nhật Bản

HOÀNG VINH |

Những mùa sắc lá sắp đi qua, nhường chỗ cho những cung đường tuyết trắng lên ngôi. Một chút bâng khuâng trước kiến trúc cổ xưa hay cái se lạnh của tiết trời đầu đông, Nhật Bản chưa bao giờ thôi quyến rũ bước chân những bước chân du khách… 

Cùng Vietravel đi cổ vũ tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019

HOÀNG VINH |

VCK Asian Cup 2019 – sự kiện bóng đá lớn nhất châu Á diễn ra tại các nước Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) khởi tranh từ ngày 5.1 đến 1.2.2019, hứa hẹn sẽ là những trận cầu kịch tính, mãn nhãn người xem. Giới hâm mộ bóng đá Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể đặt lịch Vietravel cho chuyến tham quan đến xứ sở huyền thoại Trung Đông để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tranh tài đỉnh cao tại VCK Asian Cup 2019.

Vietravel tổ chức “Vui hội trăng rằm 2018” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

HOÀNG VINH |

Hơn 350 suất quà đã được Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Hòa Phú.

Khám phá Tết Trung thu ở Hàn Quốc cùng Vietravel

HOÀNG VINH |

Ngày 21.9, hơn 350 du khách đã khởi hành trên chuyến bay Charter bay thẳng Đà Nẵng – Hàn Quốc do Vietravel Đà Nẵng thuê bao nguyên chuyến, mở đầu hành trình khám phá xứ sở Kim chi nhân dịp Tết trung thu (Chuseok) một trong những ngày Tết lớn và rất đỗi quan trọng với người Hàn.