Sầm Sơn 'nóng rực' với đêm nhạc Dance Sun Fest trên bãi biển

Quỳnh Nga |

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2022, ngày mai 2/7, khán giả sẽ được thết đãi một bữa tiệc của âm nhạc và vũ điệu sôi động ngay trên bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Tháng cao điểm hè, khu vực biển Sầm Sơn đón vô số khách du lịch trong nước và quốc tế đến nghỉ mát. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, giải trí phục vụ khách tham quan, kích cầu du lịch tỉnh.

Cuối tuần vừa qua, đêm diễn Sun Fest thứ 9 trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 với chủ đề Bolero, đã làm nên một phố biển Sầm Sơn đầy chất thơ và đắm chìm trong không gian dịu êm, sâu lắng. Hơi thở của cuộc sống, của tình yêu được dệt nên từ những giai điệu ngọt ngào, đậm âm hưởng dân ca và những giọng ca Bolero mượt mà của loạt ca sĩ Giang Quỳnh Như, Hồng Quyên, Trung Quân,...

Sự kiện thu hút đông đảo khách du lịch. - Ảnh: Sun Fest
Sự kiện thu hút đông đảo khách du lịch.

Đặc biệt, sự xuất hiện của “Anh Bo” Đan Trường đã khiến hàng nghìn khán giả bất ngờ và phấn khích, đưa Sun Fest tuần 9 tới cao trào cảm xúc. “Nam thần” đã có màn kết hợp giàu cảm xúc trong ca khúc “Thương quá Việt Nam” với ca sỹ Trung Quang, Hồng Quyên, khép lại đêm nghệ thuật Sun Fest chủ đề nhạc Bolero đáng nhớ với hơn hai nghìn khán giả.

Đan Trường khuấy đảo không khí đêm nhạc. - Ảnh: Sun Fest
Đan Trường khuấy đảo không khí đêm nhạc.

Tuần này, Sun Fest đêm thứ 10 sẽ thăng hoa bằng sự sôi động và cuồng nhiệt của nhạc Dance. Loạt nghệ sĩ bước ra từ chương trình The Voice như Ali Hoàng Dương, Mai Hiền, Mai Anh, Dương Thuận,... mang đến những giai điệu mới trẻ trung, tràn đầy năng lượng, đưa khán giả Sầm Sơn “phiêu” trong niềm vui bất tận.

Đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tham gia sự kiện. - Ảnh: Sun Fest
Đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tham gia sự kiện.

Bên cạnh các màn trình diễn, phần giao lưu giữa nghệ sỹ và khán giả qua màn đố vui “Sun Quest” sẽ xóa nhòa khoảng cách giữa những người trình diễn nghệ thuật và khán giả, mang lại những khoảnh khắc thư giãn giữa không gian khoáng đạt của biển Sầm Sơn. Đây cũng là hoạt động được khán giả vô cùng yêu thích và mong đợi mỗi đêm Sun Fest.

Biến hóa đa dạng trong nghệ thuật với hàng loạt chủ đề âm nhạc đa dạng, Sun Fest vừa là nơi nghệ thuật thăng hoa, vừa là “bữa tiệc âm nhạc” phù hợp với mọi đối tượng khán giả, biến mỗi cuối tuần trở thành một ký ức đẹp của người dân, du khách Sầm Sơn.

Nắng nóng khiến biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch.
Nắng nóng khiến biển Sầm Sơn đông nghịt khách du lịch.
Theo báo cáo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong 6 tháng đầu năm 2022, tỉnh ước tính đón trên 6,8 triệu lượt khách, bằng 68,2% kế hoạch năm. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 44.550 lượt. Tổng thu ước đạt 11.557 tỷ đồng, tăng gấp 2,61 lần so với 6 tháng đầu năm 2021 và đạt 64,5% kế hoạch năm 2022.

Với chuỗi sự kiện diễn ra liên tục, trong tháng các cao điểm hè, tỉnh kỳ vọng sẽ có lượng khách du lịch tăng mạnh, vượt kế hoạch đề ra năm 2022.

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

2N1Đ khám phá biển Hạ Long trên du thuyền 5 sao với 2,9 triệu đồng

Quỳnh Nga |

Tour 2 ngày 1 đêm lênh đênh trên biển Hạ Long sẽ giúp du khách không chỉ khám phá vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới mà còn được trải nghiệm dịch vụ tại du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế.

5 vùng biển ngắm san hô đẹp nhất ở Việt Nam

Quỳnh Nga (Ảnh: Tổng cục Du lịch) |

Những rạn san hô tuyệt đẹp trên các vùng biển Việt Nam làm mê đắm trái tim bao khách du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Thủ tướng phê duyệt Chương trình truyền thông về biển và đại dương

Chí Long |

Theo Trung tâm Thông tin du lịch, ngày 16/6/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 729/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình truyền thông về biển và đại dương đến năm 2030.

Tạm dừng khai thác du lịch lặn biển ở Hòn Mun, Nha Trang

Trang Ngọc (Ảnh: Tổng cục Du lịch) |

Tối 21/6, Tỉnh ủy Khánh Hòa ra Thông báo 347 kết luận của Thường trực Tỉnh ủy liên quan đến việc suy giảm rạn san hô tại khu bảo tồn biển Hòn Mun, vịnh Nha Trang.