Say mê với cảnh hoàng hôn tại thành phố biển Vũng Tàu

Thành An |

Chiều tối 28.11, khung cảnh hoàng hôn tạo nên những luồng quang phổ rực rỡ trên bầu trời tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm nhiều người dân thích thú.

Nhiều người dân địa phương và du khách đã chứng kiến khung cảnh này và thi nhau ghi lại hình ảnh thú vị, đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh hoàng hôn rực rỡ được đăng tải trên trang fanpage Bà Rịa - Vũng Tàu cùng nhiều trang khác, được nhiều người tương tác, chia sẻ, cũng như gửi thêm cho trang những hình ảnh mà bản thân chụp được.

Hình ảnh quầng sáng trên nền trời nhìn từ đất liền. Ảnh: Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hình ảnh quầng sáng trên nền trời nhìn từ đất liền. Ảnh: Nguyễn Thật, Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ở khu vực huyện Châu Đức cũng thấy hoàng hôn rạng rỡ. Ảnh: Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ở khu vực huyện Châu Đức cũng thấy hoàng hôn rạng rỡ. Ảnh: Phùng Giàu, Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Những tia sáng hoàng hôn nhìn từ góc khác, thời khắc khác. Ảnh: Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Những tia sáng hoàng hôn nhìn từ góc khác, thời khắc khác. Ảnh: Thao Ty, Trang Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ánh hoàng hôn nhìn từ phía sau ngọn núi. Ảnh: Trang Bà Rịa - Vũng Tàu
Ánh hoàng hôn nhìn từ phía sau ngọn núi. Ảnh: Vân Hồ, Trang Bà Rịa - Vũng Tàu

Anh D, một quản trị viên của trang Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hình ảnh hoàng hôn đỏ rực trên nền trời thì không hiếm thấy. Nhưng chiều qua, cảnh hoàng hôn đã tạo nên dải ánh sáng rực rỡ, như những luồng đèn pha hắt lên làm rạng rỡ cả một góc trời.

Khung cảnh đó đã làm nhiều người dân thích thú, và chia sẻ hình ảnh đã chụp được cùng với  trang Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các trang mạng xã hội khác.

Được biết, khi mặt trời lặn thì quãng đường các tia sáng chiếu xuyên qua bầu khí quyển dài hơn 30% so với ban ngày. Do vậy, chỉ còn những ánh sáng có bước sóng dài hơn như vàng, da cam, đỏ ít bị tán xạ được truyền đến mắt người quan sát. Đồng thời do ảnh hưởng từ những lăng kính tự nhiên như cơn mưa, hơi nước... tách ánh sáng mặt trời thành các quầng, cũng như màu sắc khác nhau như nguyên lý tạo nên cầu vồng.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Hơn 1500 sản phẩm ưu đãi trên hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Có 408 doanh nghiệp với hơn 1500 sản phẩm - dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản... được trưng bày trên hội chợ du lịch trực tuyến, với ưu đãi lên đến 90%.

Đến Vũng Tàu, không thể quên thưởng thức món lẩu cá đuối thơm ngon

Thành An |

Một trong những món ăn được du khách cho rằng phải thưởng thức khi đến TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là món lẩu cá đuối, hấp dẫn với mùi thơm, vị ngọt thanh kèm chua nhẹ rất ngon miệng.

3 ngày 2 đêm du lịch Sa Pa, ngắm hoàng hôn ở Ô Quy Hồ đầu đông

Chí Long (Ảnh: NVCC) |

Là một trong những địa điểm du lịch hot nhất miền Bắc, Sa Pa luôn thu hút sự yêu thích của khách du lịch dù trong bất kì thời gian nào.