Singapore dự kiến đón đông khách Việt xem concert của Coldplay

Nhật Hạ |

Lượt tìm kiếm địa chỉ lưu trú tăng đến 8,7 lần trong thời gian ban nhạc Coldplay biểu diễn tại Singapore, trong đó một lượng khách không nhỏ đến từ Việt Nam.

Với sáu buổi hòa nhạc, Singapore sẽ là điểm dừng chân chính ở châu Á trong chuyến lưu diễn "Music of the Spheres World Tour" của Coldplay - ban nhạc rock từ Anh.

Lượt tìm kiếm phòng nghỉ dịp Coldplay biểu diễn vào tháng 1.2024 gia tăng chủ yếu đến từ du khách của các quốc gia láng giềng.

Dựa trên dữ liệu tìm kiếm của Agoda, đảo quốc sư tử dự kiến đón nhiều khách du lịch hơn từ Việt Nam cùng các thị trường khác như Thái Lan, Mỹ, Australia, Ấn Độ, Philippines...

Enric Casals, Phó Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á của Agoda, cho biết trải nghiệm xem hòa nhạc tác động sâu sắc đến những quyết định du lịch của du khách.

Mặc dù lượng đặt phòng và tìm kiếm các chỗ nghỉ ở Singapore tăng đột biến, khách du lịch quốc tế vẫn có thể tìm thấy nhiều chương trình ưu đãi, khi kết hợp với vé máy bay để tiết kiệm chi phí.

Nhật Hạ
TIN LIÊN QUAN

Báo Singapore: Phú Quốc là điểm đến thay thế Phuket và Bali đông đúc

Nhật Hạ |

Chanel News Asia đánh giá Phú Quốc là điểm đến đẹp nhưng chưa được du khách quốc tế biết đến nhiều.

Cô gái Singapore sốc khi nhờ AI lên kế hoạch du lịch Việt Nam

Thúy Ngọc (Theo Asia One) |

Melissa Tan sử dụng Notion AI để lên kế hoạch chuyến du lịch Việt Nam một mình trong 12 ngày, bắt đầu từ Hà Nội. Kết quả khiến cô sững sờ.

Điều đặc biệt của Changi - sân bay tốt nhất thế giới ở Singpore

Ý Yên |

Từ gia đình, doanh nhân cho đến khách du lịch đều tìm thấy dịch vụ, hoạt động mua sắm, giải trí thú vị... tại sân bay quốc tế Changi của Singapore.