Skyscanner đề xuất Đà Nẵng trong top điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè

Chí Long |

Bên cạnh các điểm đến nổi tiếng ở Châu Âu, trang web tìm kiếm về du lịch hàng đầu Skyscanner gợi ý Đà Nẵng của Việt Nam là một trong những điểm đến lý tưởng cho mùa hè.

Nằm thứ 3 trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè, Skyscanner giới thiệu Đà Nẵng là một trong những điểm đến có bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Trang web du lịch viết: "Đà Nẵng và các tỉnh thuộc miền Trung Việt Nam có thời tiết khô ráo, nắng suốt tháng 8. Nhiệt độ trong khoảng 24-34 độ C, rất hoàn hảo cho những ngày lười biếng trên bãi biển hoặc khám phá các điểm tham quan gần đó".

Skyscanner đề xuất Đà Nẵng trong top điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè. Ảnh: Văn Trực
Skyscanner đề xuất Đà Nẵng trong top điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè. Ảnh: Văn Trực

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát vàng mềm mại và làn nước trong vắt. Tại đây, du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước. Skyscanner gợi ý thêm rằng các bãi biển Mỹ Khê và Non Nước là nơi lý tưởng để bơi lội với những con sóng êm đềm.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia các hoạt động khác ở Đà Nẵng, như khám phá các hang động tự nhiên, thăm chùa chiền, các khu vực lân cận cũng như ngắm biển lúc hoàng hôn. Skyscanner cũng khuyên du khách nên đến thăm phố cổ Hội An, chỉ cách Đà Nẵng một giờ đi ô tô, hoặc đi về phía bắc đến cố đô Huế.

Bên cạnh Đà Nẵng, Skyscanner liệt kê các điểm đến khác trong danh sách bao gồm Bornholm (Đan Mạch), Ljubljana (Slovenia), Seattle (Mỹ), Gdańsk (Ba Lan), Maasai Mara (Kenya), Madeira (Bồ Đào Nha), Colombo (Sri Lanka) và Turin (Ý).

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Loạt trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn miễn phí khi du lịch Đà Nẵng

Linh Boo |

Tắm biển, tham quan các làng nghề truyền thống, chiêm bái ở những ngôi chùa linh thiêng... sẽ là những hoạt động tuyệt vời không mất phí khi du lịch Đà Nẵng.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập cổ vật hàng trăm năm của người Đà Nẵng

Mai Hương - Văn Trực |

Triển lãm chuyên đề “Sưu tập cổ vật của người Đà Nẵng lần thứ 3" được trưng bày tại bảo tàng Đà Nẵng, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân.

Dàn sao Hàn Quốc ăn đủ đặc sản từ bánh xèo đến phở tại Đà Nẵng

Ninh Phương |

Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đều thích thú khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam ngay tại Đà Nẵng.