Đây là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp số hóa nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách du lịch thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch.
EzCloud là nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam. Klook là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch và Indochina Unique Tourist (I.U.T) - đơn vị lữ hành kinh doanh du lịch, lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch gồm: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng.
Đơn vị cung cấp công cụ hỗ trợ hệ thống bán vé, xuất vé tự động và mở rộng kênh bán với mô hình quản trị tập trung; công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán vé trên nhiều kênh cho các khu vui chơi của Sun World, tạo sự thuận tiện và cải thiện trải nghiệm khi đi du lịch cho khách hàng.
Đồng thời, kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua gần 100 kênh phân phối trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hoặc mạng xã hội, nhằm đạt 500.000 vé bán trong năm 2024.
Còn theo thỏa thuận với đối tác Klook, sẽ có hai mảng hoạt động hợp tác chính là phân phối vé các khu du lịch Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế trọng điểm gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, các nước Nam Á và Đông Nam Á khác…
Đơn vị này thực hiện đồng thời các hoạt động kích hoạt trên nền tảng, hướng đến mục tiêu tiếp cận hơn 60 triệu người dùng toàn cầu truy cập hàng tháng trên nền tảng này nhằm gia tăng sự quan tâm của họ đối với các điểm đến của Sun World trong năm 2024.
Trong khuôn khổ hợp tác, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá du lịch, hướng đến khách hàng nội địa và khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam tại các thị trường trọng điểm, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.
Với đối tác I.U.T, hai bên đồng thuận các giải pháp hợp tác nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là quảng bá chuỗi sản phẩm du lịch của Sun World ra thị trường các nước châu Á và thế giới. Theo đó, hai đơn vị hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển các sản phẩm du lịch mới, sáng tạo, thúc đẩy quảng bá hệ thống công viên chủ đề tới du khách, hướng tới mục tiêu phân phối hơn 30.000 vé trong năm 2024.
I.U.T sẽ là cầu nối giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch quốc tế của mình.
Ông Nguyễn Sơn Thuỷ - Giám đốc điều hành I.U.T, cho biết: “Sự hợp tác đã thể hiện tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hình ảnh du lịch Việt Nam”.
Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay hợp tác chiến lược cùng lúc với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam.
Những giải pháp hợp tác được đưa ra đã đánh dấu một cột mốc quan trọng không chỉ trong cam kết của Sun World, nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Việt Nam mà còn tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác trong nhiều năm qua".