Tết ý nghĩa cùng Tam Chúc vạn bánh chưng xanh 2023

Thanh Hương |

Chương trình “Tam Chúc một vạn bánh chưng xanh 2023” sẽ được tổ chức ngày 7 và 8.1.2023 (Dương lịch) tới đây tại Chùa Tam Chúc – Hà Nam.

Chương trình “Tam Chúc một vạn bánh chưng xanh 2023” với mong muốn mang đến không gian Tết ấm cúng dành cho các du khách, tăng ni, phật tử... từ khắp mọi miền Tổ quốc, quây quần tự tay gói những chiếc bánh chưng để dành tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi…

Chương trình dự kiến sẽ gói và nấu 10.000 chiếc bánh chưng chay. Ngoài ra, sẽ có các hoạt động văn hóa nghệ thuật, quyên góp quần áo, giày dép, để tặng người dân tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Chùa Tam Chúc sẽ là điểm đến
Chùa Tam Chúc tại Hà Nam sẽ là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào dịp Tết 2023. Ảnh: Ban tổ chức

Chương trình “Tam Chúc một vạn bánh chưng xanh 2023” được xem là sự kiện ý nghĩa và được mong đợi trong tháng 1.2023. Vì thế, khi đến với Tam Chúc dịp đầu năm du khách không chỉ được vãn cảnh chùa, lễ Phật mà còn được tham gia những hoạt động đong đầy tình thương.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Thưởng lãm hoa anh đào tại Tuần văn hóa du lịch Măng Đen

Trà Ban |

Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kon Tum - nơi được mệnh danh là "Đà Lạt 2" của Tây Nguyên đang dần trở thành một điểm đến, du lịch hấp dẫn. Dịp Tết dương lịch 2023, địa phương này khai mạc tuần lễ văn hóa du lịch Măng Đen 2022.

Thừa Thiên Huế đón hơn 2 triệu lượt khách, ước tính thu 4.500 tỉ đồng

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Năm 2022, Thừa Thiên Huế đón hơn  triệu lượt khách và ước tính doanh thu từ du lịch khoảng 4.500 tỉ đồng.

Khu du lịch Tam Chúc giảm giá 50% dịp lễ Vu Lan

Hùng Dũng |

Khu du lịch Tam Chúc sẽ giảm giá 50% tất cả dịch vụ, phương tiện vận chuyển cho du khách ngày đại lễ Vu Lan.