Bà Thapanee Kiatphaibool, giám đốc TAT, cho biết lễ hội Songkran kéo dài 5 ngày với nhiều hình thức giải trí, ẩm thực đường phố và diễu hành cùng nhiều hoạt động khác đã thu hút hơn 784.000 du khách. Trong đó có khoảng 693.300 khách nội địa, gần 91.600 lượt khách quốc tế.
Bà cho biết, các hoạt động lễ hội tại Công viên Sanam Luang và Đại lộ Ratchadamnoeng ở Thủ đô Bangkok tạo ra doanh thu ấn tượng khoảng 950 triệu THB (25,8 triệu USD) từ việc bán đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm, chi tiêu đi lại, lưu trú và những thứ khác.
Lễ hội cũng tạo thu nhập cho khoảng 500 người bán hàng và khoảng 2.000 công nhân.
Người đứng đầu TAT cho biết việc tổ chức lễ hội hoành tráng tại Sanam Luang là một thành công lớn vì sự kiện thu hút cả khách du lịch trong và ngoài nước. Một khảo sát cho thấy hầu hết những người tham gia hài lòng với trải nghiệm trong lễ hội.
Bà Thapanee nhấn mạnh lễ hội và địa điểm tổ chức - Sanam Luang - là chủ đề được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, góp phần quảng bá một trong những điểm du lịch quan trọng của Thái Lan tới du khách nước ngoài.