Thành viên Super Junior nức nở khen tô phở 90.000 đồng ở TPHCM

DI PY |

KyuHyun, thành viên Super Junior, gọi tô phở đặc biệt 90.000 ở TPHCM và cho rằng giá quá rẻ, hương vị tương tự quán phở ngon nhất ở Hàn Quốc.

Sau nam tài tử Hyun Bin, nam diễn viên Park Hoon, các nhóm nhạc như BTS, Blackpink... đến lượt KyuHyun, thành viên của Super Junior phải lòng đặc sản phở của Việt Nam. KyuHyun ghi lại toàn bộ khoảnh khắc thưởng thức phở trong dịp đến TPHCM diễn concert Super Show 9 và mới đây chia sẻ trên trang cá nhân. 

Nam thần tượng thích thú chỉ dẫn fan cách ăn phở Việt như: "Phải nếm thử nước dùng trước khi cho bất cứ thứ gì khác vào mới được. Thịt trong bát nước dùng đậm đặc, rất nhiều thịt".

KyuHyun giải thích cho khán giả của mình rằng phở Việt được chia làm nhiều loại thịt như: gân bò, nạm bò, gàu bò... rất đa dạng để lựa chọn.

Cận cảnh món phở anh ăn ở Việt Nam. Ảnh: Cắt clip.
Cận cảnh món phở anh ăn ở Việt Nam. Ảnh: Cắt clip.
Cận cảnh món phở anh ăn ở Việt Nam. Ảnh: Cắt clip.
KyuHyun gọi một tô phở đặc biệt giá 90.000 đồng kèm một ly bạc sỉu. Ảnh: 규티비 KYUHYUN/YouTube

Không chỉ mê phở Việt, anh còn so sánh cả phở TPHCM với phở Hà Nội , cho rằng nước dùng đậm đà không kém gì nhau.

Trong quá trình thưởng thức tô phở ngon lành, anh còn pha riêng một chén nước chấm có tương đỏ, tương đen để ăn riêng nhằm giữ nguyên vị đậm đà của nước dùng trong tô.

Nam thần tượng nói anh không ăn được rau mùi (rau ngò) nhưng quán phở anh ăn lại có vị rất tinh tế. Nam thần tượng dành những lời khen "có cánh" cho phở Việt.

"Món phở này khá ngon, bổ, rẻ và còn được ăn nhiều loại thịt. Không ít người review về phở cho rằng thịt dai nhưng tôi không thấy thế", nam thần tượng nói và cho biết ăn mãi vẫn thấy bát còn thịt.

Sau cùng, nam thần tượng cho biết ngoài phở, anh còn muốn ăn thêm bánh mì ở Việt Nam. Quán phở nam ca sĩ ăn nằm trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1.

Một tô phở thập cẩm có giá 90.000 đồng. Anh đổi ra giá tiền Hàn Quốc là 5.000 won và cho rằng giá như thế này khá rẻ. Nếu ở Hàn Quốc, KyuHyun nói phải bỏ ra ít nhất 13.000won mới có thể thưởng thức một tô tương tự. Ngoài phở, KyuHuyn còn muốn thưởng thức bánh xèo, bánh mì ở Việt Nam.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Sao Hàn yêu thích món Việt: Park Hoon và Hyun Bin mê phở Việt

DI PY |

Một quán ăn Việt tại Andong – Hàn Quốc đã chia sẻ chuyện tài tử Hyun Bin và Park Hoon đến dùng bữa tại đây. Theo chủ quán, Park Hoon khám phá quán trước, sau đó anh rủ thêm Huyn Bin đi cùng.

Nhóm Super Junior đã tìm ngay quán phở để thưởng thức khi đến Việt Nam

Cát Tiên |

Vừa trở lại Việt Nam, những anh chàng nhóm Super Junior đã lựa chọn thưởng thức một thương hiệu phở để bắt đầu hành trình tại TP.HCM.

CNN viết về thành phần bí mật trong bát phở ngon nhất Việt Nam

Minh Anh (Theo CNN Travel) |

Phở là một món ăn không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới ẩm thực Việt Nam. Vậy nguyên liệu bí mật nào sẽ giúp làm nên bát phở được khen ngợi "ngon nhất Việt Nam"? Dưới đây là bài viết của CNN về món ăn nổi tiếng toàn cầu.