Thắp sáng cây thông noel treo ước mơ của những vầng trăng khuyết

P.Linh |

Cây thông Noel đặc biệt của Khu du lịch Evason Ana Mandara (TP Nha Trang, Khánh Hòa) năm 2019 được đông đảo nhân viên, du khách cùng thắp lên mở đầu cho mùa yêu thương và lễ hội sôi động của năm mới.

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara vừa tổ chức lễ thắp sáng cây thông noel và gây quỹ từ thiện tặng cho trẻ ở các mái ấm trên địa bàn.

Đây là một trong chương trình truyền thống của cán bộ nhân viên Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang để mở đầu cho mùa lễ hội sôi động và cũng là dịp để chia sẻ tình thương, sự ấm áp đến với những trẻ em kém may mắn.

Du khách trong khu nghỉ dưỡng
Cây thông noel mang theo 34 mơ ước được du khách cùng thắp sáng . Ảnh:P.Linh

Cây thông cao hơn 3m, được kết từ những thanh tre thân thiện môi trường được các nhân viên của khu nghỉ mát trang trí nhiều dải sắc màu lung linh. Và đặc biệt, trên nhành thông Noel treo 34 mảnh gỗ nhỏ ghi điều ước của các em ở mái ấm Thiện Tâm và Hoa Hướng Dương (thuộc tỉnh Khánh Hòa). Đây là những điều ước rất giản dị mà các em  muốn gửi gắm đến Ông già Noel như một đôi dép mang ở nhà, cặp đi học, áo lạnh màu đen, hộp bút, món ăn...

Mỗi người sẽ chọn 1 điều ước của các em để biến nó thành hiện thực
Mỗi người  tham gia sẽ chọn 1 điều ước của các em để biến nó thành hiện thực. Ảnh:P.Linh

Tham gia lễ thắp sáng cây thông Noel có nhiều du khách, đối tác của khu nghỉ mát Evason Ana Mandara. Mỗi vị khách sẽ là "ông già Noel" chọn điều ước để giúp mơ ước của các em thành hiện thực.

Du khách
Du khách chọn điều ước của các em nhỏ trên cây thông đặc biệt. Ảnh:P.Linh

Theo đại diện khu nghỉ mát Evason Ana Mandara, cùng với nhiều hoạt động cộng đồng lễ thắp sáng cây thông Noel luôn là sự kiện được mong chờ không chỉ của nhân viên mà còn của nhiều du khách nghỉ dưỡng. Bởi thực tế mong muốn của các em đơn giản là những fif các em thiếu như đôi dép, xà bông, tấm bảng đen... những mong muốn thiết thực đó được anh chị em khu nghỉ mát thực hiện từ sự đóng góp của mỗi người và tấm lòng của các vị khách.

Bất ngờ với chương trình ý nghĩa 2 du khách đến từ Hàn Quốc rất vui khi chọn được một điều ước gửi đến các em trong dịp giáng sinh.Ảnh; P.Linh
Bất ngờ với chương trình ý nghĩa 2 du khách đến từ Hàn Quốc rất vui khi chọn được một điều ước gửi đến các em trong dịp giáng sinh.Ảnh:P.Linh

Ngay trong lễ thắp sáng cây thông Noel chương trình đã nhận được hơn 20 triệu đồng và sẽ tiếp tục nhận những tấm lòng của du khách, đối tác trong những ngày tieepa theo. Toàn bộ số tiền quyên góp từ chương trình sẽ được khu nghỉ mát Evason Ana Mandara mua những phần quà và trao lại cho các em tại các mái ấm Thiện Tâm và Hoa Hướng Dương vào ngày 21.12.

P.Linh
TIN LIÊN QUAN

Du lịch trên phá Tam Giang - điểm nhấn mới cho du lịch Huế

QUẢNG AN |

Là hệ đầm phá có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, phá Tam Giang không chỉ có tiềm năng nuôi trồng thủy sản khổng lồ mà còn là môi trường để phát triển du lịch đầy hứa hẹn cho huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

Đắm say trong vẻ đẹp thiên nhiên trên đỉnh Fansipan lúc vào đông

An Thượng |

Rạng đông Fansipan, những tia nắng đầu ngày như hàng loạt lưỡi gươm nung đỏ rực rỡ. Ven sáng rực làm nổi bật đường nét cổ kính, thâm nghiêm của quần thể kiến trúc tâm linh nơi đỉnh trời. Nhiệt độ xuống dưới 0, băng đêm vẫn phủ trắng những mái chùa. Ánh bình minh sáng lấp lánh trên những thác băng dọc triền núi. Và sông mây trắng phau, vần vũ chảy tràn từ đỉnh núi xuống vực sâu…

Nên từ bỏ thú vui du lịch trên lưng voi

Hoàng Văn Minh |

Thú vui cưỡi voi dạo hồ Lăk hay Buôn Đôn của du khách từ nhiều năm nay đã mang đến nguồn thu rất lớn cho du lịch tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, thú vui này ngày càng cho thấy sự “kém sang”, thậm chí bị lên án bởi nó đã và đang góp phần “tận diệt” đàn voi nhà vốn đang ít ỏi.