Trào lưu xe hoa mùa thu Hà Nội nở rộ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Những chiếc xe đạp, xe máy chở chất đầy hoa theo trào lưu mùa thu Hà Nội thu hút các bạn trẻ check in, chụp ảnh.

Những ngày gần đây, trào lưu những chiếc xe hoa chở mùa thu Hà Nội xuất hiện tại nhiều nơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu như: TP Vũng Tàu, TP Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ, huyện Châu Đức, Xuyên Mộc...

Hình ảnh những chiếc xe chở đầy hoa rực rỡ các sắc màu trong nắng mùa thu đậu ở ven đường, tiệm hoa, quán nước, cửa hàng... tạo không gian check in, lưu giữ khoảnh khắc dễ thương cho các bạn trẻ, cũng như tô điểm nét đẹp cho đường phố trong những ngày chớm thu.

Chị Ngọc - chủ một xe hoa tại TP Bà Rịa cho biết, rất yêu thích mùa thu của Hà Nội nên khi thấy hình ảnh xe đạp chở hoa, chị đã nảy ra ý định trang trí cho tiệm bánh của mình cho khách chụp ảnh miễn phí. “Tuy quán mới mở xe hoa, đã có khá nhiều bạn trẻ và du khách đến chụp hình”, chị Ngọc nói.

Ngay cả xe hoa thu phí chụp ảnh cũng thu hút khá đông khách nếu trang trí đẹp. Chẳng hạn, xe hoa tại Phường 9, TP Vũng Tàu có đủ loại từ cẩm tú cầu, sen, hồng, cúc hoạ mi, hướng dương... thu hút các bạn trẻ chụp ảnh, trả phí 25.000 đồng/lượt.

Chị Quy (huyện Châu Đức) cho biết, đã chụp ảnh với xe hoa mùa thu tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi về Châu Đức chị vẫn rất háo hức khi thấy xe hoa ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Dù không khí mùa thu khác hẳn Hà Nội, nhưng bản thân những chiếc xe hoa này cũng tạo nên sự thu hút riêng để tôi cùng bạn bè thích thú chụp ảnh, lưu giữ các khoảnh khắc”, chị Quy nói.

Một số xe hoa không được ưa chuộng do trang trí đơn điệu, không bắt mắt, hấp dẫn. Đồng thời, do hoa tươi khá nhanh tàn, nên nhiều biến tấu cũng nhanh chóng ra đời, công trình dùng hoa bằng vải, bong bóng...

Chị Tâm - chủ một quán cà phê cho biết, từ khi theo “trend” xe hoa mùa thu Hà Nội có khá nhiều nhiều người tới chụp hình, quán cũng đông khách hơn. Vì vậy, chị đã đặt hoa vải tại TPHCM và tự thiết kế thành xe hoa để trang trí cho quán với chi phí khoảng 7 triệu đồng.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Dự báo mới nhất về lịch ngắm lá vàng, lá đỏ mùa thu Nhật Bản 2023

Chí Long |

Hokkaido đón mùa thu sớm nhất từ tháng 10, đến cuối tháng 11 là thời điểm lá vàng, lá đỏ rực rỡ nhất khắp Nhật Bản.

Xe hoa chở mùa thu Hà Nội đi khắp mọi miền Tổ quốc

Chí Long |

Từ cuối tháng 8, giới trẻ thích thú check-in cùng "xe hoa chở mùa thu Hà Nội" tại khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam.

Hà Nội mơ màng trong bộ ảnh đón mùa thu của vợ chồng Lan Phương

DI PY |

Diễn viên Lan Phương khoe những khoảnh khắc tình tứ bên ông xã David Duffy, cùng đón mùa thu Hà Nội.