Triển lãm cưới “Khởi nguồn hạnh phúc lứa đôi” tại Furama Đà Nẵng

An Thượng |

Đà Nẵng - Triển lãm cưới quy tụ nhiều nhãn hàng lớn trong ngành cưới sẽ được tổ chức tại Furama Resort Đà Nẵng vào thứ bảy 8.10.2022.

Chương trình cập nhật những xu hướng cưới mới nhất về trang trí tiệc cưới, áo cưới, veston, mâm quả… Tại đây, sẽ có các show trình diễn áo cưới ấn tượng.

Khu nghỉ mát ẩm thực bờ biển - Furama Resort Đà Nẵng từ lâu đã được xem là một trong những điểm đến lý tưởng cho một lễ cưới hoàn hảo với đa dạng các sự lựa chọn như: lễ cưới độc đáo trên bãi cỏ hướng biển, lễ cưới trên bãi biển cát trắng mịn tuyệt đẹp, hoặc lễ cưới trong hội trường ấm cúng, sang trọng.

Trong triển lãm cưới lần này, Furama Resort Đà Nẵng sẽ giới thiệu mắt dịch vụ tổ chức tiệc cưới với mức giá ưu đãi từ 300,000 VND/ dành tặng cặp đôi sắp cưới tại thành phố Đà Nẵng.

An Thượng
TIN LIÊN QUAN

Hai đoàn khách MICE quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Trong tháng 9 và 10, Đà Nẵng đón 2 đoàn khách MICE quốc tế với gần 700 khách.

Đà Nẵng: Nguồn khách du lịch khả quan, áp lực về nguồn nhân lực

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Với nhiều chương trình kích cầu, du lịch Đà Nẵng đã có sự phục hồi đáng kể thời gian qua. Tuy nhiên thành phố phải đối mặt với bài toán về nguồn nhân lực.

Top 3 resort sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng

Vân Anh |

Nếu bạn muốn được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng mang nét Á Đông tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ lỡ top 3 resort này.

Đà Nẵng thí điểm phố đi bộ Bạch Đằng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Ngày 10.9, Sở Du lịch báo cáo lên UBND TP.Đà Nẵng về việc tổ chức Phố đi bộ trên tuyến đường Bạch Đằng nối dài dọc bờ Tây sông Hàn dài 1,2km  từ Cầu Rồng đến đường Trần Thị Lý và 500m trên cầu Nguyễn Văn Trỗi.