Việt Nam đoạt giải Điểm đến spa tốt nhất châu Á năm 2022

Chí Long |

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, Việt Nam được tổ chức World Spa Awards vinh danh ở hạng mục "Điểm đến spa tốt nhất châu Á năm 2022".

World Spa Awards là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực du lịch spa và chăm sóc sức khỏe. World Spa Awards là đối tác của World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới), đến nay đã tổ chức lần thứ 8.

Tại World Spa Awards 2022, Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Điểm đến spa tốt nhất châu Á năm 2022", vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan…

Việt Nam đoạt giải Điểm đến spa tốt nhất châu Á năm 2022. Ảnh: Luxuo
Việt Nam đoạt giải Điểm đến spa tốt nhất châu Á năm 2022. Ảnh: Luxuo

Ngoài ra, Việt Nam còn có một spa đoạt giải "Khu spa resort mới tốt nhất thế giới năm 2022" là The Spa. Đây là spa sang chảnh nằm trong khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc (Kiên Giang).

Về phần các đơn vị đoạt giải trong nước, Việt Nam có 3 giải thưởng gồm: "Khánh sạn spa tốt nhất Việt Nam 2022" là Nuages ​​Spa tại Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel, "Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2022" là Chanterelle - Spa by JW tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa và "Khóa tu dưỡng sinh tốt nhất Việt Nam 2022" thuộc về Naman Retreat.

The Spa tại Regent Phú Quốc đoạt giải
The Spa tại Regent Phú Quốc đoạt giải "Khu spa resort mới tốt nhất thế giới năm 2022". Ảnh: Hotel Design

Một số giải thưởng đáng chú ý khác gồm: Mandarin Oriental đoạt giải "Thương hiệu spa khách sạn tốt nhất thế giới năm 2022", Ritz-Carlton Spa Maldives nhận giải "Khu spa resort tốt nhất thế giới năm 2022" và Dubai nhận giải "Điểm đến spa tốt nhất thế giới năm 2022".

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam vào top điểm đến người Australia tìm kiếm 20 năm qua

Quỳnh Nga |

Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách những điểm du lịch người Australia tìm kiếm trên Google 20 năm qua.

Biển đảo Việt Nam qua bộ lịch bloc Đất nước nhìn từ biển

Thanh Hương |

Bộ lịch bloc “Đất nước nhìn từ biển”  nhằm giới thiệu những biển đảo đẹp của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

CNN International hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Theo TITC |

Tổng cục trưởng Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi làm việc với Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International tại Hà Nội về việc quảng bá du lịch Việt Nam.