Vietravel rước cúp “World Travel Awards” và trưng bày tại Đà Nẵng

HOÀNG VINH |

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước, 05 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và cả khu vực, được nhiều hãng truyền thông chuyên về du lịch đánh giá cao thông qua các Giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Đặc biệt vào ngày 1.12 vừa qua, Vietravel vinh dự lần thứ 2 đạt giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) với danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator 2018”. Nhân sự kiện này, Cty thực hiện Lễ rước cúp tại 12 tỉnh, thành có văn phòng Vietravel trú đóng, trải dài từ Bắc vào Nam.

Sau sự kiện “mở màn” trưng bày cúp WTA trang trọng và đầy ý nghĩa ngay tại Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam tại Hà Nội, chiếc cúp WTA đã được chuyển đến văn phòng chi nhánh Vietravel Hà Nội - địa điểm rước cúp đầu tiên của hành trình xuyên Việt rước cúp và trưng bày. Tiếp đó, chiếc cúp WTA danh giá sẽ tiếp tục được luân chuyển với lộ trình cụ thể đến các văn phòng chi nhánh Vietravel tại Hải Phòng (7-8.12); Huế (10-11.12), Quy Nhơn (14.12), Đà Lạt (15.12), Nha Trang (17.12), Vũng Tàu (18.12), Cần Thơ (19.12); TP.HCM (20-21.12) ngay đúng dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Cty Vietravel; Đà Nẵng (24-25.12); Thanh Hóa (26-27.12); Quảng Ninh (30.12).

Ngày 24.12, chiếc cúp WTA đã được chuyển đến trưng bày tại văn phòng Vietravel chi nhánh Đà Nẵng - số 58 Pasteur, Hải Châu, Đà Nẵng, và được trưng bày trong 2 ngày 24-25.12.

Chiếc cup “World Travel Awards” hiện đang được trưng bày tại Cty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.
Chiếc cup “World Travel Awards” hiện đang được trưng bày tại Cty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ đón cúp WTA, Ông Ngô Quang Vinh - Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã chúc mừng thành tích mà Vietravel đã được. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Vietravel chi nhánh Đà Nẵng sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ lữ hành, có những đóng góp vào sự phát triển của du lịch Đà Nẵng. Trong không khí hân hoan, vui mừng, toàn thể CB-NV Vietravel Đà Nẵng đã cùng nâng cao chiếc cúp vinh danh Vietravel tại hạng mục "Nhà điều hành tour trọn gói hàng đầu thế giới" và cùng chia sẻ những khoảnh khắc tự hào đón Cúp.

Ông Đoàn Hải Đăng - Giám đốc Cty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng - cho biết, bên cạnh những nỗ lực không ngừng của Vietravel trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ cùng rất nhiều sản phẩm mới, mang tính dẫn dắt thị trường; chúng tôi hiểu rằng, yếu tố then chốt dẫn đến thành công này chính là sự tin tưởng, đồng hành của du khách gần xa. Sự hài lòng của du khách trên những hành trình và những giá trị cốt lõi từ sự “Chuyên nghiệp - Cảm xúc thăng hoa - Gia tăng giá trị” đã tạo nên tên tuổi Vietravel lớn mạnh, vươn tầm thế giới như hôm nay.

Đại diện Sở Du lịch TP Đà Nẵng cùng lãnh đạo Cty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với cup World Travel Awards.
Đại diện Sở Du lịch TP Đà Nẵng cùng lãnh đạo Cty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với cup World Travel Awards.

“Chính vì thế, nhân dịp lần thứ hai liên tiếp đạt danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator” của giải thưởng WTA danh giá - được ví như như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch” và được công nhận trên toàn thế giới; Vietravel trân trọng gửi đến những khách hàng thân thiết của mình một chương trình tri ân đặc biệt. Theo đó, chiếc cúp WTA sẽ thực hiện một hành trình luân chuyển qua các chi nhánh từ Bắc chí Nam trong thời gian 5.12 - 30.12. Khách hàng tại mỗi điạ phương khi cúp đến sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua tour, đồng thời Quý khách hàng chụp ảnh lưu niệm, check-in cùng với Cúp WTA tại Văn phòng Chi nhánh trong thời gian trưng bày, sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn”, ông Đăng chia sẻ.

Bên cạnh hoạt động Lễ, Vietravel Đà Nẵng đồng thời triển khai chương trình "Flash Sale", ưu đãi nhân 2 giảm giá thẻ thành viên và nhân 2 mức giảm giá nhóm, giảm giá sâu cho một số chùm tour Tết Nguyên Đán dành cho Quý khách hàng mua tour. Khi khách hàng mua  tour chụp hình, checkin trên facebook theo hướng dẫn sẽ nhận được quà tặng từ Vietravel Đà Nẵng trong thời gian chiếc cúp được trưng bày tại văn phòng Vietravel Đà Nẵng 24 - 25.12.2018.

Dự kiến đến cuối năm nay, Vietravel sẽ phục vụ 870.000 lượt khách, tăng 15% so với năm 2017. Vietravel còn là lá cờ đầu của ngành du lịch khi luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn, mang ý nghĩa và tầm vóc quốc gia như: đồng sáng lập Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam, hợp tác với UBND các tỉnh thành xây dựng và phát triển du lịch mà điển hình nhất là dự án “Huế - Sáng & Sống” với hàng loạt các sự kiện trọng điểm, mang tính đột phá.

HOÀNG VINH
TIN LIÊN QUAN

Bừng sáng viên ngọc Vinpearl Hotel giữa lòng Tây Ninh

Tuấn Nguyễn |

Ngay khi vừa mới ra mắt, khách sạn Vinpearl Hotel Tây Ninh đã ngay lập tức trở thành điểm đến “quyến rũ” nhất nơi đất thánh Tây Ninh. Lần đầu tiên, người dân và du khách đến với miền biên giới Đông Nam Bộ được tiếp cận với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Cùng Vietravel đi cổ vũ tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019

HOÀNG VINH |

VCK Asian Cup 2019 – sự kiện bóng đá lớn nhất châu Á diễn ra tại các nước Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) khởi tranh từ ngày 5.1 đến 1.2.2019, hứa hẹn sẽ là những trận cầu kịch tính, mãn nhãn người xem. Giới hâm mộ bóng đá Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể đặt lịch Vietravel cho chuyến tham quan đến xứ sở huyền thoại Trung Đông để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tranh tài đỉnh cao tại VCK Asian Cup 2019.

Vietravel tổ chức “Vui hội trăng rằm 2018” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

HOÀNG VINH |

Hơn 350 suất quà đã được Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trao tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Hòa Phú.

Vietravel tặng học bổng cho nữ sinh bị cưa chân tại Đắk Lắk

HOÀNG VINH |

Nữ sinh Hà Vi bị cưa chân do sự tắc trách của bác sĩ ở Đắk Lắk được Công ty Vietravel tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” trị giá 60 triệu đồng khi đỗ vào trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh.