Vịnh Hạ Long hấp dẫn du khách với xu hướng du lịch kết hợp âm nhạc

Minh Anh |

Với tiềm năng thế mạnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, phục vụ nhu cầu công chúng.

Đêm nhạc “Love in the Bay” thứ 10 đã khép lại thành công rực rỡ, chứng tỏ sức hút của sân khấu nổi trên vịnh Hạ Long. Như những minishow trước đây, đêm hòa nhạc mới nhất tiếp tục trong tình trạng cháy vé. Tính đến nay, sản phẩm du lịch âm nhạc này đã đánh dấu cột mốc 5.000 lượt khách theo dõi 10 đêm diễn.

Tối 18.8, Đàm Vĩnh Hưng với giọng hát khàn đặc trưng đã đốt cháy bầu không khí bằng những tiết mục âm nhạc đa màu sắc và phong cách, từ dance sôi động đến ballad, bolero trữ tình, da diết. Nam ca sĩ khẳng định giọng hát nội lực bất chấp thời gian, tuổi tác của mình qua loạt hit gắn liền với tên tuổi như: Không phải em, Say tình, Sợ yêu...

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đêm nhạc “Biển tình” bởi chất giọng khán, đầy nội lực đặc trưng
Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đêm nhạc “Biển tình” bởi chất giọng khàn, đầy nội lực đặc trưng cùng những tiết mục âm nhạc đa dạng, đầy màu sắc.

Minishow còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 và Người kể chuyện tình 2018. Thu Hằng đã chia sẻ, cô rất vui khi được hát cùng Đàm Vĩnh Hưng - thần tượng của mình trên sân khấu. Ngoài ra, Thu Hằng còn thể hiện các ca khúc Nếu đời không có anh, Một đêm say, Để cho em khóc… trên nền nhạc sôi động.

Nữ ca sĩ Thu Hằng mang đến những bản tình ca da diết và cả sôi động trên sân khấu “Love in the Bay”
Nữ ca sĩ Thu Hằng mang đến những bản tình ca da diết cùng màn song ca với thần tượng "Mr. Đàm" trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long.

Đánh giá về sản phẩm du lịch âm nhạc tại vịnh Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh nhận định: “Loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc là một trong những mô hình chúng tôi đang hướng tới để phát triển kinh tế đêm của tỉnh Quảng Ninh. Những sản phẩm mới này đã và đang đi vào nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như của du khách”.

Ông Tùng đánh giá đây là một trong những sản phẩm sẽ đi vào cuộc sống và đem lại những trải nghiệm mới, trở thành những sản phẩm đặc sắc trên cả nước. Với tiềm năng thế mạnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, nhu cầu của người dân.

“Dưới góc độ của cơ quan quản lý nhà nước, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn đồng hành để phát triển những sản phẩm mới để đem lại nguồn thu cho du lịch cũng như doanh nghiệp”, ông nói.

Xu hướng du lịch kết hợp âm nhạc trên Vịnh Hạ Long thu hút 5000 lượt khách qua 10 đêm diễn của “Love in the Bay” by Ambassador Cruise
Sản phẩm du lịch kết hợp âm nhạc trên vịnh Hạ Long đã thu hút 5.000 lượt khách tham dự 10 đêm diễn

Bên cạnh đó, ông cũng nhận định về tiềm năng thu hút du khách của sản phẩm du lịch kết hợp âm nhạc khi đến với vịnh Hạ Long: “Tôi cho rằng mô hình du lịch kết hợp âm nhạc này rất hay, cần tiến tới được nhân rộng và phát triển để du khách trong nước cũng như quốc tế biết đến Hạ Long nhiều hơn, từ đó lan tỏa hình ảnh vịnh Hạ Long cũng như các sản phẩm, các văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Với sự thành công của chuỗi đêm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, có thể kỳ vọng sản phẩm du lịch kết hợp giải trí, trình diễn mới mẻ này sẽ thu hút mạnh mẽ hơn nữa làn sóng du lịch tới Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Minh Anh
TIN LIÊN QUAN

Bằng Kiều song ca cùng Bảo Trâm trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long

Minh Anh |

Tối 5.8, Bằng Kiều và Bảo Trâm đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và những bài ca bất hủ trên sân khấu nổi ở Hạ Long.

Sức hút của sân khấu nổi 5 sao giữa vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Mới được đưa vào phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long, “Love in the Bay” đang được ghi nhận là show diễn mới lạ nhất của du lịch Hạ Long hè 2023.

Đi du thuyền nghe Tuấn Hưng, Khắc Việt hát giữa vịnh Hạ Long

Chí Long |

Tham gia liveshow giữa biển, du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian tuyệt vời của vịnh Hạ Long về đêm mà còn thưởng thức âm nhạc từ loạt ca sĩ đình đám Vbiz.