Vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd, Marcus Rashford tiết lộ muốn đến Việt Nam

Nhật Hạ |

Người hâm mộ Man Utd tại Việt Nam bất ngờ khi Marcus Rashford tiết lộ điểm đến muốn ghé thăm nhất trong thời gian tới.

Marcus Rashford đang là tâm điểm bởi vừa trở thành một trong những tuyển thủ người Anh hưởng lương cao nhất sau khi gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Trong video mới nhất được đăng tải lên fanpage 23,1 triệu người theo dõi của Man Utd trên TikTok, Rashford khiến người hâm mộ thích thú khi trả lời câu hỏi: "Nơi nào bạn chưa từng đến mà muốn ghé thăm nhất?". Suy nghĩ vài giây, cầu thủ 25 tuổi này đáp ngắn gọn: "Việt Nam".

Video: Man Utd

Màn hỏi đáp của Rashford thu hút hơn 560.000 lượt xem, 86.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận, không ít cổ động viên Việt Nam để lại ý kiến.

"Đến Việt Nam nhớ phượt Hà Giang nhé Marcus", một cổ động viên bình luận bằng tiếng Anh.

"Người Việt Nam luôn chào đón anh Rashy", một người khác viết.

"Về Việt Nam đi tiến sĩ", một người hâm mộ gửi lời mời cho chàng cầu thủ trẻ nhận bằng tiến sĩ danh dự từ Đại học Manchester vào năm 2020.

Thực tế, thế hệ đàn anh của Rashford từng ghé thăm Việt Nam. Tháng 9.2022, huyền thoại Man Utd Patrice Evra du lịch Việt Nam cùng một nhóm bạn và ghi hình một chương trình truyền hình thực tế.

Chris Smalling và bà xã Sam Cooke đạp xe ngắm cảnh Sa Pa trong chuyến du lịch năm 2018. Ảnh: Instagram
Chris Smalling, cựu cầu thủ Man Utd, và bà xã Sam Cooke đạp xe ngắm cảnh Sa Pa trong chuyến du lịch năm 2018. Ảnh: Instagram

Năm 2018, Chris Smalling, cựu danh thủ MU, đưa vợ du lịch Đông Nam Á khi không dự World Cup tại Nga. Vợ chồng Smalling nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long, tắm suối ở Sa Pa, đá cầu cùng fan tại Hà Nội...

Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng một ngày không xa sẽ chào đón Rashford cùng các đồng đội tại Việt Nam.

Nhật Hạ
TIN LIÊN QUAN

Khoảnh khắc cô gái da màu bất ngờ nhất khi du lịch Việt Nam

Quang Thiện |

Video ghi lại cảnh người bản địa hiếu kỳ về mái tóc thắt bím của một nữ du khách gốc Phi tại Hà Giang, Việt Nam lan truyền nhanh chóng trên TikTok.

Người dân Nhật Bản được khuyến khích du lịch Việt Nam

Nhật Hạ |

Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JTA) và Hiệp hội các công ty du lịch Nhật Bản (JATA) khuyến khích người dân du lịch 24 điểm đến nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cơn sốt của Blackpink

MINH PHONG |

Chuyến lưu diễn của Blackpink tại Hà Nội là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá du lịch đến bạn bè khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

Mỹ nhân Thái Lan diện áo dài khám phá đồi cát trắng Mũi Né

Mộc Anh |

Nữ diễn viên người Thái Lan Nune Woranuch gây sốt khi diện áo dài trắng, đội nón thả mình giữa bàu cát trắng ở Mũi Né, Bình Thuận.