Nghệ sĩ tại Hội An hoà ca "chung sức đồng lòng, chiến thắng COVID-19"

THUỲ |

Nhằm cổ vũ tinh thần cộng đồng xã hội, các nghệ sĩ tại Hội An, Quảng Nam đã cùng hoà ca trong ca khúc "chung sức đồng lòng, chiến thắng COVID-19".

Video ca nhạc được thực hiện bởi Trung tâm Văn hoá Thể thao TP Hội An.

Tác giả bài hát: Võ Công Anh - Thực hiện: Trung tâm VH-TT & TT-TH TP Hội An

Đơn vị này cho biết: "Những ngày qua, người dân Hội An đã cùng chung tay với cả nước để phòng chống sự lây lan của đại dịch COVID-19. Dẫu còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng này; chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp".

THUỲ
TIN LIÊN QUAN

Những bức tranh chống dịch COVID-19

Hoàng Văn Minh |

Những bức tranh - những tác phẩm nghệ thuật thường khi được "sinh ra" là tác giả đã hoàn thành trách nhiệm với nó. Tuy nhiên, có những tác phẩm cùng tác giả đôi khi lại phải mang trên mình một sứ mạng đặc biệt: Giúp đồng bào chống dịch COVID-19.

Hội An những ngày "Tết Cô Vy"

H.V.M |

Hội An những ngày "Tết Cô Vy", như cách trào lộng của cư dân mạng là Hội An trong trẻo, vắng lặng... của mấy chục năm trước, thuở còn thưa vắng dấu chấn của những người Âu, người Trung, người Hàn tìm đến khám phá...

Hội An yêu cầu các hàng quán không phục vụ quá 30 người/lượt

THUỲ TRANG |

UBND thành phố Hội An vừa ban hành văn bản chỉ đạo thực hiện nghiêm túc một số nội dung về công tác phòng chống dịch trong các hoạt động kinh doanh, buôn bán.

Du khách Ba Lan viết thư tay, cảm ơn Hội An sau 14 ngày cách ly

THUỲ TRANG |

Mặc dù không có được kì nghỉ dưỡng đúng như kế hoạch, thế nhưng hai du khách Ba Lan đã gửi lời cảm ơn đến chính quyền Hội An về khi được chăm sóc trong những ngày phải cách ly tại đây.