Arsenal công bố tân binh tiếp theo

Pháo |

Thủ thành Matt Turner đã trở thành bản hợp đồng chính thức thứ 3 của Arsenal trong mùa hè 2022.

Trước đó, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Fabio Vieira và Marquinhos. Như vậy, Turner là tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè 2022. Thực tế, Arsenal đã hoàn tất thủ tục giấy tờ để ký hợp đồng với thủ thành người Mỹ vào tháng 2/2022. Tuy vậy, Arsenal vẫn để cầu thủ 27 tuổi ở lại với giải MLS cho tới khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Bây giờ, Turner tới Anh để ký hợp đồng và ra mắt câu lạc bộ mới. Turner sẽ thi đấu cho Arsenal trong 3 năm và anh sẽ mặc số 30 ở đội bóng thành London. Arsenal thông báo về sự xuất hiện của Turner trên Twitter với chú thích: "Từ New Jersey đến Bắc London ... Chào mừng trở về nhà, Matty Turner".

Arsenal tích cực trong việc mua sắm. Ảnh: Arsenal.com
Arsenal tích cực trong việc mua sắm. Ảnh: Arsenal.com

Mikel Arteta hồ hởi với sự xuất hiện của Turner: "Matt là 1 thủ môn giàu kinh nghiệm và sẽ bổ sung chất lượng cao vào đội hình của Arsenal. Trong những năm gần đây ở cả giải nhà nghề Mỹ (MLS) lẫn cấp độ quốc tế trong màu áo đội tuyển Mỹ, Matt có các màn trình diễn cho thấy cậu ấy sẽ gia tăng sức mạnh cho Arsenal trước mùa tới. Chúng tôi chào đón Matt và gia đình của cậu ấy đến với câu lạc bộ. Toàn đội chờ đợi làm việc cùng nhau trong những năm tới."

Arsenal đang có một mùa hè chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Ekip của Mikel Arteta hiện đang được đầu tư mạnh tay hè này để có thể giúp Pháo thủ trở lại Champions League.

Mới đây họ được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Mức phí của thương vụ này được cho là vào khoảng 45 triệu bảng Anh.

Pháo
TIN LIÊN QUAN

Man City đồng ý bán Jesus cho Arsenal

Cốm |

Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng với Man City cho tiền đạo Gabriel Jesus.

Bom tấn mới ra mắt Arsenal

Nguyễn Lụa |

Arsenal chính thức xác nhận họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha Fabio Vieira.

Arsenal đón tân binh hôm nay

Cốm |

Arsenal vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ ít tiếng tăm Fabio Vieria từ Porto với mức phí 34 triệu bảng.

Lacazette chính thức trở lại Lyon sau khi rời Arsenal

Minh Trí |

Sau khi xác nhận chia tay Arsenal hè 2022 theo dạng tự do, tiền đạo Alexandre Lacazette đã chính thức trở lại Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do.