Cuộc đua xe máy điện đường trường đầu tiên tại Việt Nam

Diệu Tiên |

Cuộc đua mang tên “The Green Trail – Cung đường xanh”, với phương tiện xe máy điện Benfe sẽ khởi hành tại Hà Nội ngày 1.12.2019 và kết thúc tại TPHCM ngày 8.12.2019. Với hành trình dài về quãng đường và thời gian như vậy, các phương tiện xe máy điện sẽ phải nhận sự hỗ trợ sạc và đổi pin của MOPO tại các cửa hàng sửa chữa và bảo hành của Motul Vietnam.

Cuộc đua xe máy điện và diễu hành đường trường sẽ đi qua 21 tỉnh thành với mục tiêu chính là giới thiệu nguồn năng lượng xanh tiên tiến như một phương thức góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường.

Với mong muốn nâng cao nhận thức về các nguồn năng lượng sạch, Công ty TNHH Powercenfric – cơ sở tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo thông qua sản phẩm chính là pin đa năng thông minh MOPO, kết hợp cùng Công ty cổ phần Ben Franklin Energy và các sản phẩm xe máy điện Benfe hiện đại và thân thiện với môi trường, tổ chức cuộc đua “The Green Trail – Cung đường xanh”.

Ngoài ra, “The Green Trail – Cung đường xanh” còn đồng hành với Heartbeat Vietnam trong chương trình kêu gọi tài trợ từ thiện. Theo đó, các công ty hoặc nhà hảo tâm có thể đóng góp cho các trạm sạc hoặc đổi pin MOPO cho xe máy điện, 10% số tiền sẽ được chuyển đến Heartbeat Vietnam và các chương trình từ thiện của tổ chức, số tiền còn lại sẽ được chi trả cho chi phí xây dựng các trạm sạc và đổi pin.

Diệu Tiên