Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố. Qua hơn 25 năm phát triển, sân chơi này đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.
Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhờ sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội được đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM nhiều năm qua, chung tay mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ. Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng Động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau.”