Khởi tranh giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương năm 2024

AN NGUYÊN |

Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương năm 2024 diễn ra từ ngày 4.7 đến ngày 7.7 với 9 đội bóng tham dự.

Ngày 4.7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Dầu Tiếng đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương - Cúp Hưng Thịnh 2024.

Giải đấu do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng đá tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức.

a
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự giải. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương

Đây là giải đấu thường niên, được tổ chức vào dịp hè hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cầu thủ nhí, qua đó động viên và kiểm tra đánh giá phong trào bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng ở các địa phương, trong trường học.

Đồng thời, giải bóng đá Nhi đồng còn là dịp để các vận động viên có cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện nâng cao thể chất,ươm mầm tài năng bóng đá tỉnh Bình Dương, góp phần tìm kiếm những mầm non triển vọng nhằm tuyển chọn bổ sung vào các tuyến bóng đá năng khiếu, trẻ của tỉnh tham gia các giải toàn quốc hàng năm.

Ông Cao Văn Chóng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương
Ông Cao Văn Chóng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh - tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải. Ảnh: Sở VHTTDL Bình Dương

Thông qua giải đấu, ban tổ chức cũng đánh giá chất lượng cầu thủ đội Nhi đồng tỉnh chuẩn bị tham dự vòng chung kết giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc diễn ra từ ngày 26.7 đến 6.8.2024 tại tỉnh Bắc Ninh, sau khi đội đã thi đấu xuất sắc tại vòng loại khu vực phía Nam và lọt vào Vòng chung kết.

Theo lịch thi đấu, giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương năm 2024 diễn ra từ ngày 4.7 đến ngày 7.7 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Dầu Tiếng, với sự tham gia có hơn 100 vận động viên đến từ 9 đội bóng đại diện cho các huyện, thành phố trong tỉnh.

Các đội chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì bảng mỗi bảng và 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội Nhi đồng huyện Dầu Tiếng và đội Nhi đồng huyện Phú Giáo. Kết quả, đội chủ nhà Dầu Tiếng giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 7-1.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Cựu danh thủ Hồng Sơn cảm động khi được tặng đồ ăn thời bóng đá khó khăn

DI PY |

Xuất hiện trong chương trình Kính đa chiều tập 117, cựu danh thủ Hồng Sơn bật mí niềm vui khi được người hâm mộ bóng đá tặng thùng quả vải, thậm chí còn nấu cơm mang đến tận sân thi đấu để tiếp sức cho anh và đồng đội.

Hơn 700 vận động viên tham dự Liên hoan Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương

HOÀNG HUÊ |

Chương trình Liên hoan Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương mở rộng lần II năm 2024 thu hút sự tham dự của hơn 700 vận động viên.

Sôi nổi Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 10 năm 2024 tại Bình Dương

AN NGUYÊN |

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 10 năm 2024 với chủ đề “Yoga - Trao quyền cho phái đẹp” thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người.