Messi bỏ lỡ trận đấu của PSG vì chấn thương

Văn Thượng |

Lionel Messi đã bị loại khỏi trận đấu giữa Paris Saint-Germain với Montpellier vào đêm nay vì anh ấy chưa hoàn toàn bình phục sau vết bầm tím xương.

Messi bị chấn thương ở đầu gối trái và kết quả chụp MRI hồi đầu tuần đã xác nhận dấu hiệu của chấn thương xương. Anh ấy đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 của PSG tại Metz vào thứ Tư.

Tiền đạo người Argentina, người đã gia nhập câu lạc bộ Pháp từ Barcelona theo hợp đồng hai năm vào tháng 8, sẽ được đánh giá lại vào Chủ nhật trước trận đấu trên sân nhà Champions League hôm thứ Ba với Manchester City.

"Leo đã bắt đầu chạy hôm nay" - huấn luyện viên của PSG, Mauricio Pochettino, cho biết trong cuộc họp báo hôm 24.9. "Vào Chủ nhật (26.9), chúng tôi sẽ có thể cập nhật thêm. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và anh ấy sẽ có mặt trở lại (cho trận đấu với Man City)".

Messi chưa thể toả sáng ở PSG. Ảnh: Ligue 1 Uber Eats
Messi chưa thể toả sáng ở PSG. Ảnh: Ligue 1 Uber Eats

PSG nói thêm rằng tiền vệ Marco Verratti sẽ trở lại tập luyện vào ngày 26.9, trong khi hậu vệ Sergio Ramos, người vẫn chưa ra mắt câu lạc bộ, tiếp tục tập luyện cá nhân khi anh bình phục chấn thương bắp chân.

Câu lạc bộ đang đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 7 trận.

Văn Thượng
TIN LIÊN QUAN

PSG thắng nhọc nhằn trong ngày thiếu vắng Messi

Minh Trí |

Trong một ngày thiếu vắng Messi, PSG nhờ có sự tỏa sáng của Hakimi đã giành chiến thắng 2-1 trước Metz để xây chắc ngôi đầu tại League 1.

Ronaldo vượt qua Messi về thu nhập cá nhân

Nguyễn Lụa |

Theo Forbes Ronaldo đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Messi dính chấn thương đầu gối trái

Minh Trí |

Câu lạc bộ PSG xác nhận siêu sao Lionel Messi bị dập xương đầu gối trái sau trận đấu với Lyon cuối tuần trước.

Pochettino: Messi, Neymar, Mbappe cần thời gian để tỏa sáng

Gia Du |

HLV Pochettino nói sẽ mất một thời gian để Messi và 2 siêu sao của mình tỏa sáng sau khi họ gây thất vọng trong một trận hòa 1-1 trước Club Brugge.