Nhận định Crystal Palace - Man United vòng 5 Ngoại hạng Anh

Như Thùy |

Nhận định bóng đá trận Crystal Palace gặp Man United ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2024-2025.

Crystal Palace vừa có một chiến thắng quan trọng 2-1 trước Queens Park Rangers trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Tất nhiên họ đang hi vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này khi đối đầu với Man United.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Oliver Glasner, đội bóng này đã ghi được 9 bàn trong 6 trận gần nhất, nhưng đồng thời cũng để thủng lưới 7 lần.

Dẫu vậy, Crystal Palace vẫn có những dấu hiệu tích cực khi đối đầu với Man United. Họ đã bất bại trong 2 lần chạm trán gần nhất tại Ngoại hạng Anh trước "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, thành tích thi đấu trên sân nhà của Crystal Palace gần đây lại không mấy ấn tượng khi họ đã không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu liên tiếp tại Selhurst Park.

Man United vừa giành chiến thắng đậm 7-0. Ảnh: MUFC
Man United vừa giành chiến thắng đậm 7-0. Ảnh: MUFC

Bên kia chiến tuyến, Man United sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng giòn giã 7-0 trước Barnsley tại Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, một điểm đáng lo ngại cho Man United là họ chưa thể giành chiến thắng trước Crystal Palace khi phải thi đấu trên sân khách trong 4 lần gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Điều này chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ đối với đoàn quân của Erik ten Hag.

Xét về lịch sử đối đầu, trong 6 lần chạm trán gần nhất kể từ tháng 5.2022, Crystal Palace đã giành được 3 chiến thắng, trong khi Manchester United chỉ thắng 2 trận và có 1 trận hòa.

Đối đầu Man United, Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Jefferson Lerma (chấn thương ngón chân), Chadi Riad (chấn thương đầu gối) và Matheus França (gãy xương sườn).

Trong khi đó, Man United sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột như Tyrell Malacia (chấn thương đầu gối), Mason Mount (chấn thương gân kheo), Daniel Gore (chấn thương vai), Luke Shaw (chấn thương bắp chân) và Leny Yoro (chấn thương mắt cá).

Nhìn vào phong độ và lực lượng của hai đội, có thể thấy rằng Crystal Palace có khả năng chọc thủng lưới Man United, nhưng khả năng họ giữ sạch lưới là rất khó. Trong khi đó, Manchester United với sức mạnh tấn công hiện tại có thể giành chiến thắng tối thiểu.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Man United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 21.9.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 1-2 Man United.

Như Thùy
TIN LIÊN QUAN

Manuel Ugarte sẽ lấp lỗ hổng nơi hàng tiền vệ Man United

HƯNG TÌNH |

Cựu tiền vệ Nicky Butt của Man United kỳ vọng khả năng phòng ngự tốt của Manuel Ugarte sẽ giúp tuyến giữa Quỷ Đỏ trở nên hoàn thiện.

Tương lai mờ mịt, Casemiro vẫn tỏ ra cứng đầu tại Man United

HƯNG TÌNH |

Casemiro đang đối mặt với áp lực cực lớn sau trận Man United thua Liverpool, nhưng anh vẫn quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình thay vì ra đi.

Zirkzee không phải người nâng tầm Man United

HƯNG TÌNH |

Owen Hargreaves tin rằng Joshua Zirkzee có tài năng, nhưng chưa đủ để giúp Man United hướng tới những danh hiệu.

Gary Neville: Chiến thắng của Man United không có gì nổi bật

HƯNG TÌNH |

Ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh, Man United đã đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng.

Manuel Ugarte will fill the gap in Man United's midfield

HƯNG TÌNH |

Former Man United midfielder Nicky Butt expects Manuel Ugarte 's good defensive ability to help the Red Devils' midfield become more complete.

With an uncertain future, Casemiro remains stubborn at Man United

HƯNG TÌNH |

Casemiro is facing huge pressure after Man United lost to Liverpool, but he is determined to fight for his position instead of leaving.

Zirkzee is not the one to elevate Man United

HƯNG TÌNH |

Owen Hargreaves believes Joshua Zirkzee has talent, but not enough to help Man United towards titles.

Gary Neville: Man United's victory was nothing outstanding

HƯNG TÌNH |

In the opening match of the Premier League , Man United defeated Fulham with the minimum score to temporarily take the lead in the table.