Chương trình này nhằm để đánh dấu cột mốc trong hành trình lan tỏa “năng lượng tích cực, húc tung thách thức” của Red Bull.
Bên cạnh đó, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TCPVN - công ty sở hữu thương hiệu Red Bull chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để những thông điệp của Ngày Tích Cực không chỉ gói gọn trong một ngày, mà sẽ còn tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong tương lai. Để những năm sau khi nhìn lại, chính Ngày Tích Cực sẽ trở thành bệ phóng thôi thúc mỗi người luôn giữ được một tinh thần lạc quan và một ý chí mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu thử thách trên hành trình chinh phục ước mơ của mình”.