Salzburg - Chelsea: Thiết lập khoảng cách

Cát Băng |

Salzburg đang nhăm nhe vị trí đầu bảng của Chelsea. Đội bóng của huấn luyện viên Potter quyết thắng để tạo khoảng cách.

Trận đấu giữa Salzburg - Chelsea thuộc bảng E của Champion League. Trận đấu diễn ra lúc 23h45 ngày 25.10.

Salzburg và Chelsea là hai đội bóng nắm giữ các vị trí top 2 của bảng E cúp C1 châu Âu 2022/23. Theo đó, Chelsea tạm thời đứng đầu bảng với 7 điểm với 2 trận thắng, hòa 1 và thua 1 lần. Bên kia sân, Salzburg xếp sau với 1 điểm ít hơn khi có 1 trận thắng và 3 trận hòa.

Chelsea đang có phong độ tốt. Ảnh: CNN
Chelsea đang có phong độ tốt. Ảnh: CNN

Với cục diện hiện tại của bảng E, Salzburg và Chelsea sẽ chạm một tay vào tấm vé đi tiếp nếu giành trọn 3 điểm ở trận đối đầu đêm nay. Tất nhiên, Chelsea là đội bóng được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng hơn khi sở hữu phong độ ổn định thắng 2 trận vừa rồi tại cúp C1 châu Âu và bất bại 8 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường.

Nhưng nên nhớ, thầy trò huấn luyện viên Potter là đội bóng bất lợi khi phải thi đấu xa nhà. Đáng chú ý, The Blues không có được thể lực tốt nhất khi vừa có trận đại chiến với MU tại Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày.

Đội hình dự kiến:

Salzburg: Kohn, Dedic, Solet, Pavlovic, Wober, Seiwald, Agyekum, Gourna-Douath, Kjaergaard, Adamu, Okafor.

Chelsea: Kepa, Chalobah, Thiago Silva, Cucurella, Azpilicueta, Jorginho, Loftus-Cheek, Chilwell, Mount, Sterling, Aubameyang.

Cát Băng
TIN LIÊN QUAN

Đội trưởng Chelsea lên tiếng đòi quyền lợi cho các cầu thủ

Cát Băng |

Chứng kiến các đồng đội và đồng nghiệp chấn thương quá nhiều trong thời gian gần đây, hậu vệ Chelsea, Cesar Azpilicueta đã đưa ra ý kiến của mình.

Chelsea bị Man United gỡ hòa phút cuối

Nguyễn Lụa |

Chelsea tưởng chừng sẽ có chiến thắng nhưng Man United quả cảm gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ.

Chelsea - Man United: Trận đánh lớn

Cát Băng |

Huấn luyện viên Potter đang có thành tích tốt kể từ khi nắm quyền ở Chelsea. Nhưng lần này Man United là đối thủ ở đẳng cấp khác.

Zola: Chelsea còn nguyên cơ hội vô địch Premier League

Nguyễn Lụa |

Huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola đã cảnh báo Arsenal và Manchester City rằng Chelsea là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.