Tiền vệ Man City muốn giành 100 điểm tại Premier League

BÍCH THÙY |

Tiền vệ Ilkay Gundogan nhấn mạnh Man City cần duy trì sự ổn định, phấn đấu đạt 100 điểm mới có thể thách thức ngôi vô địch Premier League mùa bóng này.

Câu lạc bộ Man City sẽ có trận ra quân mùa giải Premier League mùa 2020-2021 bằng trận làm khách trên sân Wolveshampton lúc 2h15 ngày 22.9. Man xanh được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch nhờ chiều sâu đội hình, sở hữu nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến.

Thực tế, Man City đã vô địch Premier League mùa 2017-2018 và 2018-2019 với lần lượt 100 và 98 điểm. Mùa trước, họ thi đấu không thật sự thành công khi chỉ có được 81 điểm, kém đội vô địch Liverpool đến 18 điểm.

“Mùa trước chúng tôi ghi nhiều bàn nhất ở Premier League, với Ederson nhận giải Găng tay vàng vì có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất, nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện khi đội thua quá nhiều trận thua. Thật khó để giành được 100 hay 98 điểm mỗi năm, nhưng nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu, bạn cần tiệm cận cột mốc đó”, Gundogan cho biết với truyền thông Anh.

Chuẩn bị cho mùa bóng năm nay, Man City đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth và tiền vệ cánh Ferran Torres từ Valencia. Huấn luyện viên Guardiola vẫn đang tích cực mua thêm 1 trung vệ cùng 1 tiền đạo đẳng cấp để chinh phục các danh hiệu.

Mùa 2020-2021 cũng là mùa bóng cuối cùng trong hợp đồng giữa Guardiola với Man City. Sức ép dành cho ông cùng học trò sẽ rất lớn. Nếu không vô địch Premier League hoặc Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha khó lòng được giữ lại.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội ngược dòng vô địch Cúp Quốc gia

Như Thùy |

Hà Nội trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia sau chiến thắng 2-1 trước Viettel trong trận chung kết.

U17 Học viện NutiFood thắng U17 Phú Yên 7-0

NGUYỄN ĐĂNG |

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Guillaume Graechen, U17 Học viện NutiFood đã có chiến thắng đậm 7-0 trước U17 Phú Yên chiều 19.9.

HLV Hà Nội quyết làm nên lịch sử ở Cúp Quốc gia

Như Thùy |

Mục tiêu của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm và câu lạc bộ Hà Nội không gì khác là bảo vệ thành công chức vô địch ở Cúp Quốc gia.

Dứt tình Juventus, Higuain đến với đội của Beckham

BÍCH THÙY |

Juventus và Higuain đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng trước 1 năm, để chân sút này gia nhập Inter Miami của David Beckham hôm 19.9.