Trụ cột Real Madrid tự tin cạnh tranh Quả bóng vàng 2024

HƯNG TÌNH |

Hậu vệ Dani Carvajal đã có một năm tuyệt vời cùng Real Madrid và nếu tiếp tục lên ngôi Euro 2204, anh tin mình đủ sức lọt vào danh sách ứng viên Quả bóng vàng.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Dani Carvajal đã liên tục gặt hái thành công cùng Real Madrid. Là một trong những trụ cột, anh giúp Hoàng gia chính phục Siêu cúp Tây Ban Nha, La Liga và Champions League.

Bất chấp luôn chơi rất tốt, Dani Carvajal dường như không được nhắc tới trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Những đồng đội tuyến trên như Vinicius Junior, Jude Bellingham hay Toni Kroos mới đang được chú ý hơn cả. Tuy vậy hậu vệ Tây Ban Nha vẫn rất tự tin về những gì mình có thể đạt được.

Anh trả lời phỏng vấn AS về khả năng chinh phục Quả bóng vàng: “Tôi thậm chí không nghĩ về điều đó. Đúng là tôi đã có một năm tuyệt vời. Thậm chí về mặt tấn công, tôi còn ghi được bàn thắng ở trận chung kết Champions League… Nếu chơi tốt tại Euro và Tây Ban Nha vô địch, tôi nghĩ mình sẽ có tên trong danh sách ứng viên, không đùa đâu.

Vinicius và Bellingham đã có một năm tuyệt vời, Mbappe sẽ là ứng cử viên nếu Pháp vô địch Euro 2024. Tôi không nghĩ nhiều về nó. Kế hoạch của tôi là tiến xa nhất có thể tại Euro và chắc chắn là trận chung kết tại Berlin”.

Thực tế, Dani Carvajal là một trong những cầu thủ Real Madrid chơi ấn tượng nhất tại Euro 2024 năm nay. Trong vai trò trụ cột hàng thủ, anh chưa nhận bàn thua nào cùng đội tuyển Tây Ban Nha, bất chấp phải chạm trán với các đối thủ sừng sỏ như Croatia hay Italia.

Những ứng viên cho Quả bóng vàng còn lại là Bellingham và Mbappe lại chưa thể hiện được nhiều. Bellingham gây thất vọng tại tuyển Anh và đang có nguy cơ mất vị trí vào tay Phil Foden. Trong khi đó, Mbappe mới ghi 1 bàn từ chấm 11m và ảnh hưởng phong độ không nhỏ vì chấn thương gãy mũi.

HƯNG TÌNH
TIN LIÊN QUAN

Real Madrid ráo riết chuẩn bị cho sự ra đi của đội trưởng Nacho

HƯNG TÌNH |

Theo nguồn tin từ châu Âu, hậu vệ Nacho Fernandez đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Al Qadsiah, qua đó sẽ tạo ra khoảng trống không nhỏ tại Real Madrid.

Mbappe sẽ chơi ở đâu trong sơ đồ của Real Madrid mùa tới?

HƯNG TÌNH |

Sau khi Mbappe chính thức cập bến Real Madrid, nhiều người đang tò mò về cách mà tiền đạo người Pháp sẽ chơi bóng ở đội bóng mới.

Valverde úp mở vinh dự đặc biệt khi Real Madrid vô địch Champions League

HƯNG TÌNH |

Không được chú ý như Vinicius, Bellingham hay Kroos, những đóng góp thầm lặng của tiền vệ Federico Valverde tại mùa giải thần kỳ của Real Madrid vẫn là rất quan trọng.

Valverde: Real Madrid phải thay đổi vì mất Toni Kroos

HƯNG TÌNH |

Trước việc Toni Kroos sắp rời Real Madrid, tiền vệ Federico Valverde không ngại việc bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh.