Song song với các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe, Värna thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị và thiết thực, qua đó giúp người trưởng thành nuôi dưỡng sở thích, đam mê của chính mình.
Sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên, gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành.
Bà Đặng Thị Xuân Hương – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người trưởng thành Việt tận hưởng cuộc sống tươi trẻ và tích cực. Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người.”