Wolves vs Crystal Palace: Khó cản Bầy sói

Gia Du |

Wolves đang thể hiện phong độ rất tốt tại Premier League. Với lợi thế sân nhà rất khó để Crystal Palace kiếm điểm ra về.

Trận đấu giữa Wolves vs Crystal Palace thuộc vòng 28 của Premier League. Trận đấu diễn ra lúc 22h ngày 5.3.

Những người yêu mến Wolves dĩ nhiên không thể vui vì những kết quả gần đây của CLB này. Các cầu thủ do HLV Bruno Large dẫn dắt toàn thua 2 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, lần lượt trước Arsenal (1-2) và West Ham (0-1). Thành tích ấy dĩ nhiên không thể sánh với việc Wolves thắng tới 5/6 trận trước đó và thu về 15/18 điểm tối đa.

Thất bại trước hai đội thủ cạnh tranh trực tiếp khiến giấc mơ Top 4 của Wolves chỉ còn trên lý thuyết. Khoảng cách giữa Wolves và đội xếp thứ 4 là MU bị nới rộng lên thành 7 điểm trước khi vòng 28 khởi tranh.

Wolves thi đấu khởi sắc thời gian qua. Ảnh: Evening Standard
Wolves thi đấu khởi sắc thời gian qua. Ảnh: Evening Standard

Trên sân nhà Molineaux mùa này, WOlves thắng 5, hòa 2, thua 5. Trong khi đó, thành tích sân khách của Crystal Palace là thắng 2, hòa 6, thua, 5. Nhưng đáng chú ý là đội bóng này đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thua nơi đất khách (1 thắng, 3 hòa).

Molineux vốn không phải điểm đến chứa đựng nhiều kỷ niệm vui với Crystal Palace. Bằng chứng: The Eagles toàn thua 3 lần so tài gần nhất với Wolves tại sân vận động này. Tuy nhiên, sự sa sút của Wolves khiến Crystal Palace có thể đặt mục tiêu giành điểm vào thứ Bảy (5/3).

Trong kịch bản dễ hình dung nhất, hai đội có thể sẽ chia điểm ở Molineaux.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Jose Sa; Maximilian Kilman, Conor Coady, Romain Saiss; Ki-Jana Hoever, Leander Dendonker, Ruben Neves, Marcal; Daniel Prodence, Raul Jimenez, Pedro Neto.

- Crystal Palace: Vicente Guaita; Nathaniel Clyne, Joachim Andersen, Marc Guehi, Ryrick Mitchell; Conor Gallagher, Cheikhou Kouyate, Will Hughes; Michael Olise, Wilfried Zaha, Jeffrey Schlupp.

Gia Du
TIN LIÊN QUAN

Burnley vs Chelsea: Đối thủ ưa thích

Gia Du |

Chelsea là đội bóng mà Burnley rất ngại đối đầu. The Blues thường có kết quả tốt trước đối thủ này.

West Ham vs Wolves: Trận cầu 6 điểm

Nguyễn Lụa |

West Ham và Wolves đang cạnh tranh trực tiếp vị trí dự Champion League. Lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa cho West Ham.

Wolves vs Leicester: Đe doạ Top 4

Cát Băng |

Wolves đang khiến các đội bóng cạnh tranh Top 4 cảm thấy lo lắng. Chỉ cần thắng Leicester trên sân nhà thì Wolves sẽ bám đuổi sát sao vị trí dự Champion League.

Wolves vs Arsenal: Thời cơ đã đến

Nguyễn Lụa |

Với việc các CLB cạnh tranh vị trí trong Top 4 bị sảy chân, Arsenal có thời cơ để vươn lên nếu đánh bại Wolves vào đêm nay.