Opaala tạo thực đơn riêng cho từng thực khách bằng cách giới thiệu những món ăn yêu thích của khách, có tính đến các yêu cầu về dị ứng và chế độ ăn uống.
“Opaala cũng là một bồi bàn ảo. Khách hàng có thực đơn trong điện thoại, trên tay. Họ có thể yêu cầu hóa đơn, thanh toán hóa đơn, hoặc đặt hàng trực tiếp với nhà bếp" - Wright cho hay.
Saab và Wright gọi nền tảng này là một "thực đơn năng động". Thông qua AI và học máy, Opaala có thể theo dõi thói quen ăn uống của người dùng và tạo thực đơn ngày càng được cá nhân hóa theo thời gian.
Dữ liệu không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà các nhà hàng đang sử dụng phân tích của Opaala để điều chỉnh thực đơn của họ theo sở thích của thực khách.
Công ty phát triển mạnh mẽ kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát và các nhà hàng khắp thế giới hướng tới những giải pháp không tiếp xúc, CNN thông tin.
Saab và Wright cho biết, kể từ khi ra mắt, Opaala đã mở rộng đến hơn 350 địa điểm ở 14 quốc gia.