Điều này đồng thời phản ánh nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm mang thương hiệu LG, giúp họ hướng đến việc nâng cấp, xây dựng không gian sống lành mạnh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Nổi bật, Công ty Thiết bị Giải trí Gia đình LG báo cáo doanh thu đạt mức 4,06 nghìn tỷ KRW (3,38 tỷ USD) và mức lợi nhuận hoạt động đạt được là 188,40 tỷ KRW (156,44 triệu USD). LG đã khẳng định vị thế của mình đặc biệt trong phương diện thiết bị giải trí khi sở hữu các dòng TV chất lượng hàng đầu.
Vừa qua, bộ sưu tập LG OLED Objet Collection cao cấp đã giành được Giải vàng xuất sắc nhất tại iF Design Awards - Hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín về thiết kế hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, LG cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ với 2 dòng sản phẩm OLED mới năm 2022 được ghi nhận trong hạng mục mang tính thẩm mỹ, công năng và đổi mới công nghệ là LG OLED evo Gallery Edition (77G2) và LG OLED evo (65C2).