Di Động Việt là một trong những hệ thống có mức giá bán rất cạnh tranh và nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn cho khách hàng. Tận dụng ưu thế này, hệ thống đã tập trung vào chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đồng thời nâng cao thị phần theo thời gian.
Với những chiến lược đúng đắn, doanh số quý III/2023 của hệ thống đã tăng trưởng 40% so với cùng kì năm trước.Tiếp đó, đầu quý IV/2023 doanh số của Di Động Việt tiếp tục tăng trưởng gấp đôi so với các tháng trong quý III nhờ sức bán tốt của sản phẩm chủ lực là iPhone 15 series.
Dự kiến, trong quý IV/2023 doanh số tại Di Động Việt sẽ tiếp tục tăng trưởng 40% so với cùng kì năm 2022. Bởi thời điểm cuối năm cùng các dịp sale lớn như Black Friday, Noel, Tết sẽ là cơ hội vàng để Di Động Việt tiếp tục tăng trưởng, giành lấy thị phần, đặc biệt là khi Di Động Việt đang có những chiến lược kinh doanh đa dạng, trên cả online và offline.