Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hoạt động được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về sự năng động và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ. Tại lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho 45 sinh viên vượt khó vào quỹ Khuyến học – Khuyến tài của USSH nhằm tiếp thêm nguồn động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, kiên trì học tập giữa bối cảnh đại dịch COVID-19.

Cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm đại sứ LIME” là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.