Trong năm vừa qua, việc học tập của người dân Việt Nam chịu không ít sự xáo trộn và gián đoạn. TikTok đã triển khai nhiều chiến dịch giáo dục sáng tạo, truyền cảm hứng nhằm lan tỏa giá trị giáo dục đến cộng đồng ngay trên nền tảng.
Ra mắt vào tháng 8.2020, chiến dịch #LearnOnTikTok liên tục khuyến khích người dùng chia sẻ các nội dung liên quan đến giáo dục lên nền tảng, từ công nghệ, sức khỏe, đến hướng nghiệp. Đến nay, #LearnOnTikTok có hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem. Qua đó, TikTok khẳng định nỗ lực trở thành nền tảng sở hữu đa dạng nội dung, cung cấp kiến thức hữu ích và chất lượng, phù hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề.
Vào tháng 6-7.2021, TikTok đã hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục, các trường đại học để khởi động chiến dịch #ONhaOnThi, giới thiệu chuỗi bài giảng trực tuyến đối với các môn học, mở ra không gian kết nối, chia sẻ và chủ động củng cố kiến thức ngay tại nhà cho học sinh trong mùa dịch. Chiến dịch đạt được hơn 728 triệu lượt xem.