Trường Đại học Nông Lâm thêm 4 chương trình đạt chuẩn AUN

Minh Khang |

Ngày 22.10.2020, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và công bố quyết định, trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học

Theo đó, 4 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn AUN (mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á) gồm: Nông học, Cơ khí chế biến bảo quản nông sản thực phẩm, Kinh tế nông nghiệp và Công nghệ sinh học.

Trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN cho 04 chương trình đào tạo bậc đại học của nhà trường trong ngày khai giảng. Ảnh: Minh Khang
Trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học của nhà trường trong ngày khai giảng. Ảnh: Minh Khang

PGS. TS Huỳnh Thanh Hùng - Phó hiệu trưởng Phụ trách Trường Đại học Nông lâm TPHCM- cũng chúc mừng 4.000 tân sinh viên đã trúng tuyển nhập học vào trường.

PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng cũng cho biết, dù năm học vừa qua gặp muôn vàn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch COVID 19, nhưng với sự nỗ lực của thầy và trò, tập thể cán bộ viên chức nhà trường đã khắc phục khó khăn hoàn thành năm học 2019-2020 một cách xuất sắc. Tiếp tục quyết tâm thực hiện những thắng lợi mới trong năm học tới.

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường đã khen thưởng: 1 Thủ khoa và 1 Á khoa tuyển sinh đại học 2020; 4 Đoàn viên tiêu biểu và 41 sinh viên tiêu biểu của năm học 2019-2020.

Cũng tại chương trình, các đơn vị doanh nghiệp đã hỗ trợ sinh viên của trường những suất học bổng ý nghĩa với tổng giá trị tài trợ là 562 triệu đồng.

Minh Khang
TIN LIÊN QUAN

Những câu đố đòi hỏi người chơi vận dụng nhiều khả năng

Bảo Anh (T/H) |

Dưới đây là 5 câu đố đòi hỏi bạn phải vận dụng tổng hợp các kỹ năng để có thể trả lời. Bạn mất bao lâu để trả lời những câu đố này?

Trường Đại học Thương mại hỗ trợ mỗi sinh viên quê vùng lũ 10 triệu đồng

Nguyễn Hà |

Mỗi sinh viên trường Đại học Thương mại có hộ khẩu và thương trú tại các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nghiêm trọng về lụt được nhà trường hỗ trợ 10 triệu đồng.

ĐH Nông Lâm: Điểm chuẩn bằng học bạ cao nhất 27 điểm

Minh Khang |

Trường ĐH Nông Lâm TPHCM vừa chính thức công bố điểm chuẩn vào trường bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT.

Thí sinh top đầu rạng ngời trong ngày khai giảng

Minh Khang |

Chỉ tuyển chọn trong số thí sinh thuộc top 50% có năng lực học tập tốt nhất toàn quốc, ĐH FPT đã gần như hoàn thành mùa tuyển sinh năm 2020 và là một trong những trường khai giảng sớm nhất. Bên cạnh đó, tính đến các yếu tố tác động của COVID-19, ĐH FPT cũng dành 1.000 chỉ tiêu cho những thí sinh đang cân nhắc.