Hành trình của 3 ứng viên cho ngôi quán quân "Người kể chuyện tình"

DI PY |

Trong đêm chung kết xếp hạng của "Người kể chuyện tình", 3 ca sĩ Bích Ly, Tấn Đạt, Tùng Anh sẽ thể hiện phần thi song ca để chinh phục giám khảo, khán giả.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chương trình "Người kể chuyện tình" mùa 5 sẽ khép lại với đêm tranh tài của ba ca sĩ Bích Ly, Tấn Đạt, Tùng Anh. Đêm chung kết xếp hạng được phát sóng lúc 21h ngày thứ năm 10.3 trên kênh THVL1.

Ca sĩ Tùng Anh mời Quý Bình cùng tham gia song ca và trợ diễn trong đêm chung kết. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân viết nên một kịch bản mang màu sắc tâm linh, hé lộ hành trình của con người phía sau cái chết. Quý Bình và Tùng Anh vào vai hai linh hồn mới qua đời gặp nhau ở cõi trung giới. Cả 2 nhìn về trần thế chiêm nghiệm, tiếc nuối những tháng ngày còn sống nhưng đã bỏ lỡ quá nhiều điều ý nghĩa. Với tạo hình và câu chuyện dàn dựng, bộ đôi sẽ trình diễn Liên khúc Linh hồn tượng đá - Ngày vui qua mau (Lê Dinh, Minh Kỳ, Anh Bằng, Nhật Ngân).

Tùng Anh và Quý Bình áp lực khi gấp rút để tập luyện thâu đêm theo ý đồ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Tùng Anh và Qúy Bình. Ảnh: NSCC.
Tùng Anh và Qúy Bình. Ảnh: NSCC.

Nhìn lại hành trình thi để đi đến đêm Chung kết, Tùng Anh nhớ câu nói đùa của danh ca Thái Châu “phải đổ xăng máy bay” trong cuộc thi này.

Là một ứng viên mạnh cho ngôi quán quân, Tấn Đạt sẽ chọn thể hiện trường ca "Hòn vọng phu" của nhạc sĩ Lê Thương với ba ca khúc “Đoàn người ra đi, Ai xuôi vạn lý, Người chinh phu về”. Tiết mục có sự kết hợp biểu diễn của quán quân "Người kể chuyện tình" Duyên Quỳnh.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ: “Sở trường của Tấn Đạt là cổ trang nên kịch bản lần này không làm khó Đạt. Tôi chọn thể hiện câu chuyện Hòn Vọng Phu theo góc mới mẻ hơn, không chỉ là người chinh phụ chờ chồng hoá đá, hòn vọng phu còn như một vệ thần linh thiêng, bao bọc che chở cho các chiến sĩ trong cơn giao tranh. Câu chuyện giữa người và thần khiến người xem càng trân quý hơn những chinh phụ, đại diện cho phụ nữ Việt Nam kiên trung”.

Ảnh: NSCC.
Tấn Đạt và Duyên Quỳnh. Ảnh: NSCC.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Bích Ly sẽ song ca cũng Vũ Phương mashup 3 ca khúc Bài không tên số 4, Bài không tên cuối cùng, Bài không tên cuối cùng tiếp nối của nhạc sĩ Vũ Thành An, bên cạnh phần trợ diễn của diễn viên Thanh Thức. Cả ba kể về một chuyện tình tay ba lạ kỳ không có những mâu thuẫn gay cấn, thay vào đó là sự bao dung, tình yêu thương vô điều kiện. Bích Ly bật mí chính Vũ Phương là thầy giáo hướng dẫn cô cách hát nhạc tình trong những đêm thi vừa qua.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

5 bộ phim Hàn Quốc nên xem nếu yêu thích “Twenty Five, Twenty One”

Hương Lê (Theo soompi) |

Nếu yêu thích những bộ phim có đề tài thanh xuân như “Twenty Five, Twenty One”, khán giả có thể tham khảo 5 bộ phim Hàn Quốc sau.

Chung kết 1 "Người kể chuyện tình": Quý Bình, Thanh Thức tỏa sáng

DI PY |

"Người kể chuyện tình" đêm chung kết 1 với phần thi đơn ca đầy đặc sắc của 3 ca sĩ Tùng Anh, Bích Ly, Tấn Đạt. Mỹ nam bolero Quý Bình giúp Tùng Anh thăng hoa với tiết mục mashup “Không – Đàn bà”; nhờ sự góp sức đặc biệt của Thanh Thức, Bích Ly mãnh liệt hát “Giọt mưa thu”…

Chung kết 1 "Người kể chuyện tình": Quý Bình, Thanh Thức trở thành đối thủ

DI PY |

Ba "người kể chuyện tình" Tùng Anh, Tấn Đạt, Bích Ly sẽ cùng nhau bước vào đêm Chung kết 1 với phần thi đơn ca đầy đặc sắc cùng phần trợ diễn của diễn viên Quý Bình, Thanh Thức và Quán quân Duyên Quỳnh.

Người kể chuyện tình: Ca sĩ Yến không muốn chiêu trò để nổi tiếng

DI PY |

Sở hữu giọng hát khủng và nhan sắc nhưng Yến Nhi - "Người kể chuyện tình" không muốn tìm chiêu trò để nổi tiếng.