H'Hen Niê khóc khi Lương Thùy Linh loại thẳng 2 học trò

DI PY |

H'Hen Niê rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay với cùng lúc 2 học trò của mình.

Trong tập 5 The Next Face Vietnam, team Lương Thùy Linh đã giành chiến thắng đầu tiên, được quyền loại đi thí sinh trong 2 đội đối thủ. Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của team nàng hậu.

Cả 2 thí sinh Shinsa Phạm và Thế Duy (team mentor TyhD) đều phải bước vào vòng nguy hiểm, cùng với Minh Châu và Kiều Diễm (team H'Hen Niê) vì những sự thể hiện chưa thực sự thuyết phục các giám khảo trong tập 5. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm tại vòng loại của tập 5, khi team TyhD chỉ còn lại duy nhất 2 thành viên và tất cả đều đang rơi vào vòng nguy hiểm.

Đứng trước nguy cơ bị loại hết thí sinh, mentor TyhD đã không ngần ngại "lật bài ngửa" với Lương Thùy Linh: Khuyên đàn em nên loại cả 2 thành viên của team H'Hen Niê.

Lương Thùy Linh. Ảnh: CTCC.
Lương Thùy Linh. Ảnh: CTCC.
Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc. Ảnh: CTCC.
Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc. Ảnh: CTCC.

Cuối cùng, mặc dù yêu quý Minh Châu và Kiều Diễm ngay từ những ngày đầu tiên, nhưng mentor Lương Thùy Linh vẫn quyết định loại cả 2 thành viên của H'Hen Niê để "chơi lại từ đầu" như lời đề nghị của huấn luyện viên TyhD. Đây là một quyết định vô cùng khôn ngoan của Lương Thùy Linh khi cục diện của chương trình bất ngờ thay đổi.

Tưởng như team mentor H'Hen Niê có thể "bảo toàn" cả 4 thành viên thì chỉ bằng một pha loại thẳng tay của HLV Lương Thùy Linh, thế trận ngay lập tức quay lại điểm xuất phát với 2 thành viên mỗi đội.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu H'Hen Niê thích sự giản dị, không "dìm" học trò khi chụp ảnh chung

DI PY |

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô yêu thích sự tối giản, giản dị và khi thực hiện bộ ảnh chung với học trò, nàng hậu muốn tất cả hòa chung làm một, không có sự phân biệt giữa huấn luyện viên và thí sinh.

Thùy Dương đối đầu Lương Thùy Linh, H'Hen Niê trên ghê nóng

Di Py |

Màn “khẩu chiến” giành giật thí sinh Thế Duy của Lương Thùy Linh và Thùy Dương khiến người xem “hơi bị mệt tim” còn H’Hen Niê cứ như là “tàng hình”

H'Hen Niê thẳng thắn nói Kim Duyên catwalk chưa ổn

DI PY |

Tập 4 “Catwalk” đánh dấu sự quay trở lại của Hoa hậu H'Hen Niê trong buổi kiểm tra kỹ năng catwalk của Kim Duyên. Khán giả được dịp chứng kiến những lời khen chê khá chân thành và thẳng thắn của Hoa hậu H’Hen Niê dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.

The Next Face Vietnam tập 2: H'Hen Niê "đối đầu" Lương Thùy Linh

DI PY |

Sau khi khai màn tập đầu tiên bằng những thử thách vô cùng thú vị để chọn ra Top 20 thí sinh bước tiếp đến Vòng Chọn đội, The Next Face Vietnam 2021 tiếp tục là màn đối đầu gay gắt giữa H’Hen Niê và Miss World 2019 Lương Thùy Linh, cùng với Top model TyhD Thùy Dương.