Quang Vinh nhớ lại thời vàng son

DI PY |

Quang Vinh tiết lộ về những dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của mình.

Gương mặt hiền lành, nụ cười tươi tắn, phong cách trẻ trung, Quang Vinh được các fan bình chọn là "hoàng tử nhạc trẻ". Nổi tiếng với những bản hit như Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy..., nam ca sĩ đã là thần tượng của không ít giới trẻ thế hệ 8x, 9x. Anh là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan khủng từ Bắc vào Nam. 

Với "Ngày xưa chill phết", Quang Vinh được cùng trở lại quá khứ những năm 2000, khi nam ca sĩ đứng trên đỉnh cao sự nghiệp ca hát. Trong đó, khán giả cũng nghe lại những bản hit đình đám một thời của Quang Vinh, điển hình như album Tình yêu tìm thấy.

Sản phẩm âm nhạc này tập hợp những bài hát tâm đắc nhất của anh, đem về cho anh các giải thưởng: Ca sĩ triển vọng giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2003, Ngôi sao bạch kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003. Sau sản phẩm này, Quang Vinh cũng có một liveshow tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các fan (trên 10.000 fan). Đây là một liveshow rất hoành tráng ở thời điểm đó.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Quang Vinh cũng sẽ chia sẻ về các dự án du lịch thời gian gần đây được anh thực hiện cùng nhiều đồng nghiệp.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ali Hoàng Dương song ca cùng Quang Vinh

DI PY |

Quang Vinh cùng đồng hương Ali Hoàng Dương có một màn kết hợp đầu tiên bên bờ biển với bài hát “Khi người lớn cô đơn”.

Hiền Thục kỉ niệm 30 năm tình bạn với Quang Vinh

DI PY |

Quang Vinh và Hiền thục ôn lại kỉ niệm suốt 30 năm. Đây quả là tình bạn lâu đời trong làng nhạc Việt.

Gương mặt thân quen: Ốc Thanh Vân bất ngờ khi Thái Sơn giả giọng Quang Vinh

VY VY |

Với phần hoá thân thành Quang Vinh trong tập 9 "Gương mặt thân quen", Thái Sơn được Ốc Thanh Vân nhận xét giống đến mức “nhắm mắt thấy Quang Vinh”.

Quang Vinh trở lại với MV "Lạnh từ trong tim"

DI PY |

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh sau khoảng thời gian vắng bóng trên showbiz đã đột phá trở lại với hit "Lạnh từ trong tim".