Truy tìm cao thủ: Nguyễn Hồng Thuận bỏ phiếu loại thẳng tay Đỗ Phú Quí

Thái Anh |

Tại "Truy tìm cao thủ", Nguyễn Hoàng Duy và Nguyễn Hồng Thuận đã chứng minh là 2 nhạc sĩ “hài” của năm khi liên tục “quăng miếng” để “chèn ép” đàn em Đỗ Phú Quí và nữ ca sĩ Kim Thành.

"Truy tìm cao thủ" tuần này là cuộc chiến “diễn xuất” của 2 nhạc sĩ và 2 ca sĩ gồm: Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành. Trong đó, 2 nhạc sĩ “cộm cán” xuất hiện với trang phục khá dày và nóng khiến MC Minh Xù thắc mắc làm thế nào để tập trung chơi tốt.

3 người chơi
3 người chơi
3 người chơi "Truy tìm cao thủ" trổ tài thông thái. Ảnh: NSX.

Ở vòng "Dò tìm," các người chơi tự đặt mình vào thế khó bằng việc lựa chọn gói câu hỏi Tư duy và Kiến thức cao. Qua 4 câu hỏi thú vị của chương trình, Đỗ Phú Quí và Nguyễn Hồng Thuận trở thành tâm điểm của sự nghi ngờ vì diễn xuất quá lộ liễu. Trong phần lập luận, Nguyễn Hoàng Duy cho rằng Nguyễn Hồng Thuận có kiến thức rất cao siêu nhưng liên tục trả lời sai nên đáng nghi ngờ. Còn giọng ca “Để quá khứ ngủ yên” lại đưa ra những giải thích vô cùng chắn chắn và chặt chẽ cho câu trả lời nên cũng có khả năng là “cao thủ biết tuốt”. Đồng lòng, cả 3 người chơi còn lại loại thẳng tay Đỗ Phú Quí khiến nam ca sĩ “khóc ròng”.

Ở vòng tiếp theo, 2 nhạc sĩ “hài” bắt tay “chèn ép” Kim Thành công khai trên sân khấu tạo tràng cười lớn. Nguyễn Hồng Thuận cũng sợ rằng Đỗ Phú Quí đã bị loại chắc Kim Thành ở lại cũng buồn nên ủng hộ bỏ phiếu “từ giã” nữ ca sĩ xinh đẹp.

Sau khi loại hết 2 ca sĩ, 2 nhạc sĩ bước vào câu hỏi cuối và kết quả, Nguyễn Hoàng Duy có số điểm thưởng cao nhất nên giành được chiến thắng với số tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng Duy chỉ giữ chức năng chuyên gia dịch chuyển. Cao thủ biết tuốt thật sự chính là “bóng hồng” Kim Thành. “Cú lừa” này khiến các khách mời ngỡ ngàng vì nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài hiền lành, xinh đẹp và ngây thơ.

“Truy tìm cao thủ”
Nguyễn Hoàng Duy dành được 10 triệu đồng tại “Truy tìm cao thủ” tuần này. Ảnh: NSX.

"Truy tìm cao thủ" được phát sóng lúc 19h15 thứ 4 hàng tuần trên kênh THVL1.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Truy tìm cao thủ: Ngọc Liên, Phan Ngọc Luân, Dương Hiếu Nghĩa hội ngộ

Thái Anh |

"Truy tìm cao thủ" tuần này chào đón 4 người chơi là những ca sĩ có chất giọng đặc biệt và đến từ các thế hệ khác nhau: Ngọc Liên, Dương Hiếu Nghĩa, Trương Bảo Như, Phan Ngọc Luân.

Truy tìm cao thủ: Nhóm Mắt ngọc bất ngờ hội tụ

Thái Anh |

Tuần này, nhóm Mắt Ngọc đoàn tụ sum vầy tại "Truy tìm cao thủ" nhưng nội bộ hơi “lục đục”. Nhan sắc của 3 nữ ca sĩ Ngọc Dung, Thúy Nga, Yến Nhi ngày càng thăng hạn khiến Minh Xù “trầm trồ”.

Cao Xuân Tài, Lê Trang “đối đầu” tại "Truy tìm cao thủ"

Thái Anh |

Tuần này có 4 người chơi gồm: Lê Trang, Bảo Kun, Cao Xuân Tài và Phương Anh Idol. Trong đó, Cao Xuân Tài xuất hiện cực điển trai, nhận thưởng đậm khi tham gia "Truy tìm cao thủ".