Á quân Vietnam Idol thừa nhận còn thiếu sót, cảm ơn khán giả đã yêu mến

ĐÔNG DU |

Lâm Phúc - Á quân Vietnam Idol cho biết, bản thân anh phải học hỏi nhiều hơn nữa vì còn thiếu sót trong âm nhạc. Tuy nhiên, anh hạnh phúc vì khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình.

Sau thời gian lên kế hoạch, Lâm Phúc ra mắt MV "anhduong". Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của anh sau “Thời gian sẽ chữa lành tất cả”.

Lâm Phúc tiết lộ ý tưởng ra đời "anhduong" xuất phát từ sự ngưỡng mộ cặp Ninh Dương (Bùi Anh Ninh - Nguyễn Tùng Dương) và mong muốn lan toả những thông điệp tích cực đến mọi người.

“Với tôi, âm nhạc không chỉ là giai điệu mà còn là cách chúng ta kết nối. Nếu có thể thông qua âm nhạc, truyền cảm hứng sống và yêu thương thì thật tốt biết bao. Riêng với ca khúc "anhduong", tuy lấy cảm hứng từ Ninh Dương nhưng sẽ được khoác lên một lớp áo mới, gần hơn với rất nhiều câu chuyện tình ở ngoài kia, để bất kỳ ai cũng cảm nhận được một tia nắng ấm áp của hy vọng và nuôi dưỡng niềm tin vào tình yêu”, Lâm Phúc chia sẻ.

MV ngập tràn ánh nắng, sự ấm áp dịu dàng từ phần hình ảnh cho đến những cảm xúc của hai nhân vật chính.

Phía Ninh Dương cũng cho biết, mình nhận lời tham gia dự án "anhduong" vì thấy được câu chuyện của chính mình trong những câu hát, cũng như những tình cảm chân thành mà Lâm Phúc đã gửi gắm.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn trước những lời khen ngợi, động viên của khán giả nhưng vẫn ý thức bản thân đang ở trong giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp, vậy nên vẫn còn thiếu sót rất nhiều.

Tôi cần phải làm hết mình trong mọi vai trò, dù là hát hay sáng tác. Với người đến với âm nhạc một cách hoàn toàn tự nhiên và tay ngang như tôi, nỗ lực là cách duy nhất để trở nên tốt hơn”.

Ca sĩ Lâm Phúc. Ảnh: NSCC.
Ca sĩ Lâm Phúc. Ảnh: NSCC.

Kể từ sau Vietnam Idol, Lâm Phúc đều đặn dành thời gian trau dồi khả năng ca hát cũng như sáng tác để hoàn thiện và nâng cao kỹ năng làm nghề, với mong muốn ngày một đến gần hơn với khán giả của mình.

Nguyễn Lâm Phúc yêu thích âm nhạc từ bé, nhưng chưa có cơ hội theo đuổi chuyên nghiệp, chỉ tham gia văn nghệ ở trường, các câu lạc bộ. Năm 2023, Lâm Phúc tham gia Vietnam Idol và trở thành Á quân chung cuộc. Nam ca sĩ gây ấn tượng ngay từ vòng loại với chất giọng đặc trưng, nhiều cảm xúc. Định hướng chủ đạo hiện tại của Lâm Phúc là dòng nhạc ballad.

Bên cạnh đó, anh cũng không ngừng khám phá, phát triển thêm các khía cạnh âm nhạc khác của bản thân.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc trở lại bằng ca khúc tự sáng tác

Ái Diễm |

Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc chính thức ra mắt MV đầu tay “Thời gian sẽ chữa lành tất cả”.

Quán quân Vietnam Idol Hà An Huy góp mặt trong MV của Thanh Giang

Quy Sa |

Tối 26.11, Thanh Giang - thí sinh bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2023, bất ngờ hé lộ bài hát đầu tay “Yêu đậm âm điệu”. Bên cạnh đó, Quán quân Vietnam Idol 2023 Hà An Huy cũng góp mặt trong dự án với vai trò đặc biệt.

Lâm Phúc chưa từng nghĩ sẽ trở thành Á quân Vietnam Idol

DI PY |

Sau một tuần trở thành Á quân Vietnam Idol 2023, tối 27.10, Lâm Phúc đã gặp gỡ người thân, bạn bè, những người đồng hành cùng anh trong chặng hành trình tham gia cuộc thi.

Quốc Thiên trải lòng về sự nghiệp không rực rỡ sau Vietnam Idol

DI PY |

Quốc Thiên tâm sự, dù từng đạt danh hiệu Quán quân Vietnam Idol 2008, nhưng sự nghiệp của anh vẫn chưa rực rỡ.