Vào ngày 8.2, video âm nhạc "Drama" của aespa gây chú ý khi vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Sản phẩm được nhóm phát hành vào chiều ngày 10.11.2023, và chỉ mất hơn 90 ngày để đạt được cột mốc quan trọng.
Tính đến hiện tại, "Drama" là video âm nhạc thứ 7 của aespa làm được điều này sau "Black Mamba", "Next Level", "Savage", "Girls", "Dreams Come True" và "Spicy".
Đáng chú ý, 2 ngày sau (tức ngày 10.2), "Drama" tiếp tục thiết lập kỉ lục mới khi vượt qua 100 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify, trở thành bài hát của nhóm đạt được mốc này nhanh nhất.
Ngoài các sản phẩm âm nhạc đã phát hành, trong năm 2024, aespa được kì vọng sẽ hoạt động năng nổ.
Theo tiết lộ của công ty quản lí SM Entertainment, trong nửa cuối năm nay, aespa sẽ có các buổi hòa nhạc mới sau khi đã hoàn thành thành công chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên vào năm ngoái.
Ngoài ra, các thành viên trong nhóm cũng tiếp tục phát triển tiềm năng mới trong ngành thời trang. Ngày 8.2, Ningning được công bố là Đại sứ toàn cầu mới của Versace.
Theo Giám đốc sáng tạo của hãng mô tả, Ningning là "một ngôi sao tài năng và một con người tuyệt vời".