Anh Tú Atus gây chú ý ở "Anh trai say hi"

La Huế |

Sau 3 tập phát sóng "Anh trai say hi", Anh Tú Atus đã khẳng định được sự đa dạng của bản thân, quyết “phá bỏ giới hạn” trong hành trình sắp tới.

Anh Tú Atus bất ngờ trình làng bộ ảnh với tạo hình ấn độc lạ từ trước đến nay.

Trong bộ ảnh này, anh thử sức ở những thiết kế độc đáo. Đây là tạo hình nam chính "Gặp lại chị bầu" chưa từng thực hiện trước đó.

Qua bộ ảnh mới đầy phá cách, Anh Tú Atus đã cho thấy một bản thân hoàn toàn khác, đầy sự mới mẻ. Đặc biệt nam nghệ sĩ đã “phá bỏ giới hạn” sau khi tham gia "Anh trai say hi”. Không dừng lại ở việc ca hát, anh thử sức với rap, nhảy và thậm chí làm nhóm trưởng cho 15 anh trai ở Liên quân 2.

Anh Tú Atus “phá bỏ giới hạn” trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: NSX
Anh Tú Atus thử sức với thiết kế mới lạ. Ảnh: NSX

Thời gian qua, cái tên Anh Tú Atus được công chúng chú ý sau khi anh tham gia "Anh trai say hi". Vẻ ngoài điển trai cũng như sự hài hước, dí dỏm của nam nghệ sĩ khiến dân tình không thể rời mắt khi xem show.

Ngoài ra, đây là lần đầu tiên Anh Tú Atus tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, nên khán giả mong chờ phần thể hiện của anh hơn.

Ở tập 1, anh cùng các đồng đội đã đưa Liên quân 2 - team “Bảnh” đến chiến thắng. Sau hơn 1 tuần phát sóng, phần trình diễn vẫn giữ vị trí Top 10 Trending for music.

Từ khóa “Atus" tại chương trình "Anh trai say hi” được tìm kiếm cao nhất ở tập 1 và tập 2. Điều này cho thấy sức hút không phải dạng vừa của nam diễn viên.

Tập 3 vừa qua, Anh Tú Atus ở trong khu vực Sỏi đá, nhận được lời mời của đội trưởng Song Luân về đội của mình, nhưng nam nghệ sĩ thẳng thừng từ chối.

Nói về việc từ chối Song Luân trong vòng này, Anh Tú Atus cho biết mình đã quá thân thiết với đàn anh ở ngoài đời nên muốn có cơ hội làm việc cùng với các nghệ sĩ mới.

Ngoài ra, ở tập 1, Song Luân cũng ở Liên quân 2 - team “Bảnh” nên cả hai đã có nhiều thời gian tập luyện. Nam chính "Gặp lại chị bầu" mong có nhiều trải nghiệm mới hơn ở "Anh trai say hi".

La Huế
TIN LIÊN QUAN

Anh Tú, Diệu Nhi tham dự sự kiện thời trang quốc tế

Ái Diễm |

Anh Tú, Diệu Nhi là sao Việt tham dự sự kiện thời trang quốc tế Boss House tại Bali (Indonesia).

Anh Tú kết hợp với Diệu Nhi trong nhạc phim "Gặp lại chị bầu"

DI PY |

Cú “bắt tay" ở dự án phim "Gặp lại chị bầu" khiến mùa Tết năm nay của Diệu Nhi - Anh Tú rộn ràng hơn mọi năm. Cặp đôi cũng bất ngờ trình làng MV “Chị mẹ" gửi tặng khán giả.

Phim "Gặp lại chị bầu" thu về 26 tỉ đồng, Anh Tú, Diệu Nhi được khen khi kết hợp

DI PY |

Phim Tết "Gặp lại chị bầu" tính tới sáng 13.2, đã thu về hơn 26 tỉ đồng. Màn kết hợp của Anh Tú - Diệu Nhi nhận về phản ứng tích cực từ khán giả.

Diệu Nhi - Anh Tú diện đồ phong cách thập niên 1990

DI PY |

Anh Tú - Diệu Nhi tung loạt hình ảnh, mang phong cách retro của thập niên 1990.