Bà Cúc nói chuyện quan trọng ở tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình

DI PY |

Gia đình mình vui bất thình lình tập 27, cuối cùng, con số 2 tỉ đồng đã được ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) thông báo đến các con.

Trước đó, hai chị em Phương (Kiều Anh) và Hà (Lan Phương) đã nghe lỏm được chuyện bố mẹ nói về số tiền 2 tỷ đồng rồi cả việc bán nhà. Hà và Phương thông báo với các anh em trong gia đình, ai nấy cũng lo lắng không hiểu bố mẹ đang bàn tính chuyện gì. Mọi người suy đoán có lẽ ở dưới quê có ai đó nợ nần, nên ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) đang tìm cách bán nhà để có tiền trả nợ.

Cuối cùng, hai ông bà quyết định triệu tập hết các con để thông báo. Vẻ mặt của bố mẹ khá căng thẳng nên cũng khiến mấy anh chị em lo lắng theo. Bà Cúc và ông Toại bắt đầu thông báo chuyện về số tiền 2 tỷ đồng và chuyện bán nhà.

Vậy, cuối cùng sự việc là như thế nào? Có đúng là ông Toại và bà Cúc phải trả số tiền 2 tỷ đồng và buộc bán nhà đi hay không?

Tập 27 của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bà Cúc gọi các con dâu nói chuyện ở tập 25 Gia đình mình vui bất thình lình

DI PY |

Sau khi biết được việc Thành (Doãn Quốc Đam) làm mất nhẫn cưới, bà Cúc (NSND Lan Hương) gọi các con dâu ra nói chuyện ở tập 25 phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Hà muốn thể hiện khả năng bếp núc ở tập 21 Gia đình mình vui bất thình lình

DI PY |

Trong tập 21 của phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Hà tỏ ra mình giỏi bếp núc và lên mặt với Trâm Anh.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 20, vợ chồng Danh quyết định ở lại

DI PY |

Gia đình mình vui bất thình lình tập 20, vợ chồng Danh - Trâm Anh quyết định ở lại khiến cả nhà vui mừng nhưng Hà vẫn chí chóe, so bì với em dâu.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Trâm Anh quyết định bất ngờ

DI PY |

Phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 19, vào ngày cả gia đình ông Toại - bà Cúc làm bữa cơm chia tay Danh - Trâm Anh, bỗng dưng Trâm Anh lại có quyết định bất ngờ.