Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của các nhóm nhạc nữ khác nhau, được thu thập từ ngày 14.2 đến ngày 14.3.
Kết quả, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.672.760. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Rosé”, “ On The Ground ” và “solo”. Điểm tích cực của nhóm là 76.5%.
Brave Girls vươn lên vị trí thứ 2 trong tháng này nhờ mức độ nổi tiếng tăng vọt sau khi ca khúc "Rollin" phát hành năm 2017 gây "bão" các bảng xếp hạng thời gian gần đây.
Chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 3 của Brave Girls là 3.556.213.
IZ*ONE giành vị trí thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.648.050.
Hai cái tên còn lại trong top 5 là (G) I-DLE và Mamamoo.