Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các ca sĩ Kpop trong tháng 9.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 24.8 đến ngày 24.9.
Blackpink đã giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách này với tổng chỉ số thương hiệu là 9.369.153.
IVE đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.548.500, tăng 42,88% điểm so với tháng trước.
Đứng ở vị trí thứ 3 là Lim Young Woong với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.878.883, tăng 14,53% so với tháng 8.
Trong khi đó, BTS đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.068.250.
Nhóm nhạc nữ NewJeans đã vươn lên vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.567.736.
Danh sách top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu tháng 9:
1. Blackpink
2. IVE
3. Lim Young Woong
4. BTS
5. NewJeans
6. IU
7. Girls’ Generation
8. TWICE
9. Lee Chan Won
10. NCT
11. Kim Ho Joong
12. PSY
13. SEVENTEEN
14. Oh My Girl
15. Jeong Dong Won
16. Kang Daniel
17. Young Tak
18. Song Ga In
19. Lee Seung Gi
20. (G)I-DLE
21. Jessi
22. LE SSERAFIM
23. Jang Min Ho
24. KyoungSeo
25. Lee Young Ji
26. Taeyeon - Girls’ Generation
27. Im Chang Jung
28. Park Chang Geun
29. aespa
30. Loco