Bộ đôi diễn viên “Nhật ký săn trai” thừa nhận không giỏi tiếng Việt

An Nhiên |

Cặp diễn viên Dư Khánh Vũ và Nhi Katy của “Nhật ký săn trai” thừa nhận bản thân không giỏi tiếng Việt trên sóng truyền hình.

Trong chương trình “Thử thách bất ngờ” lên sóng tuần này, cặp đôi Dư Khánh Vũ, Nhi Katy cùng 2 người chơi vượt qua những thử thách về ngữ pháp, từ vựng tiếng Việt.

Về thử thách này, diễn viên Khánh Vũ cho biết: “Tôi không tự tin về khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của mình lắm, nên tham gia chương trình là để muốn đi một ngày đàng học một sàng khôn”.

Điều này cũng khiến các khán giả khá thắc mắc vì nam diễn viên cũng là một gương mặt quen thuộc với nhiều web drama, sitcom như “La La Land”, “Nhật ký săn trai”, “Giải mã sát nhân”… thậm chí anh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng lại tự nhận có vốn tiếng Việt có hạn.

Không chỉ vậy, bạn gái của nam diễn viên là Nhi Katy cũng ngại ngại ngùng chia sẻ rằng cô đến với chương trình cũng muốn học hỏi thêm vì “tôi cũng dở tiếng Việt”.

Được biết, Nhi Katy hiện là diễn viên, ca sĩ và thường kết đôi cùng Khánh Vũ trong các dự án phim ảnh. Ngoài ra, cả hai thường xuyên đăng những khoảnh khắc đời thường lên trên kênh YouTube Couple K và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nói về chuyện tình cảm, cặp đôi cũng từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng vẫn hợp tác chung để giữ độ hot cho cả hai. Nhi Katy đã từng lên tiếng rằng cô không muốn bàn tán quá nhiều về chuyện cá nhân, hy vọng khán giả luôn ủng hộ cho những vai diễn, MV của cả hai.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

BlackPink và Mamamoo - Hai nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách "girl crush"

An Nhiên |

Sức hút đến từ phong cách "girl crush" của BlackPink và Mamamoo là điều không thể phủ nhận.

Kim Young Dae "The Penthouse" và những sao nam được chú ý

An Nhiên |

Kim Young Dae, Na In Woo và Kang Tae Oh là những diễn viên nam được chú ý trên màn ảnh Hàn thời gian gần đây.

Hani (Exid) nói gì về sự nổi tiếng của Brave Girls?

An Nhiên |

"Nữ hoàng fancam" Hani chia sẻ cảm xúc của mình khi có sự so sánh về độ nổi tiếng bất ngờ của Exid với Brave Girls.

IU, V (BTS) và Suzy - Ba hình mẫu của các thần tượng K-pop

An Nhiên |

IU, V (BTS) và Suzy là 3 thần tượng nổi tiếng trong nền công nghiệp Hàn Quốc và được nhiều đàn em thần tượng.