Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng này.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của nhóm nhạc nữ khác nhau, được thu thập từ ngày 11.3 đến ngày 11.4.
Kết quả, Brave Girls đã vươn lên dẫn đầu danh sách trong tháng này sau khi có mức tăng ấn tượng 50,82% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 3. Tổng chỉ số của nhóm cho tháng 4 là 5.363.544.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Brave Girls bao gồm “Rollin” , “leo lên trở lại” và “quân đội”. Điểm tích cực của nhóm là 83,77%.
BlackPink đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.582.891, đánh dấu mức tăng 24,78% về điểm số của họ kể từ tháng trước.
WJSN tăng vọt lên vị trí thứ 3 trong danh sách tháng này sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 541,31% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 3, với tổng số điểm là 2.842.835.
Oh My Girl giành vị trí thứ 4 trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.079.474, trong khi TWICE đứng ở vị trí thứ 5 với tổng chỉ số là 2.029.597