Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau, được thu thập từ ngày 20.5-20.6.
Theo GP Korea, BTS đã bảo vệ vị trí dẫn đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.654.947, đánh dấu mức tăng điểm ấn tượng 75,56% kể từ tháng 5.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “kỉ niệm 10 năm”, “Festa” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của nhóm bao gồm “cảm ơn”, “xuất bản” và “ăn mừng”. Điểm tích cực của BTS cũng chiếm 96,53% trong tháng.
Trong khi đó, Blackpink giữ vững vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.209.267. Với NewJeans, nhóm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.761.863.
Seventeen đứng ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 3.710.635, trong khi IVE lọt vào top 5 của tháng 6 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.559.664.